Báo Đồng Nai điện tử
En

Cú sảy chân của HAGL, không có gì ầm ĩ

07:05, 26/05/2020

Lần đầu tiên thất bại trước Nam Định trong một trận đấu nhạt nhòa khiến HAGL bị "soi" nhiều nhất sau khi bóng đá trở lại. Bộ ba "thần tượng quốc dân" Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh và Văn Toàn lại là những cái tên bị chê bai nhiều nhất, thậm chí cho rằng màn trình diễn thất vọng dưới mắt HLV Park Hang-seo sẽ khiến họ mất suất đá chính ở đội tuyển.

Lần đầu tiên thất bại trước Nam Định trong một trận đấu nhạt nhòa khiến HAGL bị “soi” nhiều nhất sau khi bóng đá trở lại. Bộ ba “thần tượng quốc dân” Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh và Văn Toàn lại là những cái tên bị chê bai nhiều nhất, thậm chí cho rằng màn trình diễn thất vọng dưới mắt HLV Park Hang-seo sẽ khiến họ mất suất đá chính ở đội tuyển.

Các cầu thủ HAGL có một trận đấu nhạt nhoà
Các cầu thủ HAGL có một trận đấu nhạt nhoà

 

Tuy nhiên, bình tâm suy xét thắng, thua trong bóng đá là chuyện bình thường và đây chỉ là “tai nạn”. Nguyên nhân chính là do trung vệ tân binh Memovic bất ngờ bị chấn thương, tiền vệ Kelly buộc phải về đá trái sở trường khiến Tuấn Anh, Việt Hưng mất đối tác ở giữa sân. Về khách quan, trong bầu không khí hừng hực của thành Nam, các cầu thủ chủ nhà đã chơi quá “sung” trong trận đấu “đặc biệt này, ngược lại đội khách có phần “sốc nhiệt”.

Dù vậy, thất bại này cho thấy chiều sâu lực lượng của đội bóng Phố núi không như nhiều người tưởng và HLV Lee Tae-hoon chưa thực sự sắc sảo.

Đ.K

Tin xem nhiều