Báo Đồng Nai điện tử
En

Những tiến cử mới cho HLV Park Hang-seo

07:05, 26/05/2020

Trực tiếp dự khán trên sân Thiên Trường, nếu HLV Park và 2 trợ lý thất vọng với màn thể hiện của các tuyển thủ trong màu áo HAGL thì có lẽ phải ấn tượng với 2 cái tên bên phía chủ nhà Nam Định là Sỹ Minh và Xuân Quyết.

Trực tiếp dự khán trên sân Thiên Trường, nếu HLV Park và 2 trợ lý thất vọng với màn thể hiện của các tuyển thủ trong màu áo HAGL thì có lẽ phải ấn tượng với 2 cái tên bên phía chủ nhà Nam Định là Sỹ Minh và Xuân Quyết. Không trực tiếp ghi bàn nhưng Sỹ Minh nổi bật với khả năng điều phối bóng, kết nối các tuyến linh hoạt như một nhạc trưởng. Chính từ pha giật gót tinh tế của Sỹ Minh, Xuân Quyết đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Nam Định. 27 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng tiền vệ này chưa từng một lần khoác áo bất kỳ cấp độ đội tuyển nào. Màn trình diễn này có thể giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV người Hàn Quốc để có cơ hội lần đầu tiên trong đợt tập trung vào cuối tháng 8 tới.

Bàn thắng sấm sét của Mai Xuân Quyết khiến ông Park Hang seo vừa lòng
Bàn thắng sấm sét của Mai Xuân Quyết khiến ông Park Hang seo vừa lòng

Còn pha băng lên từ tuyến 2 rồi tung cú dứt điểm đầy quyết đoán, hiểm hóc của Mai Xuân Quyết giúp cầu thủ chạy cánh trái 21 tuổi nằm trong tầm ngắm cho tuyển U.22 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á và SEA Games năm sau (Quyết từng được triệu tập lên U.23 vào tháng 5 năm ngoái).

HLV Trần Minh Chiến của Bà Rịa - Vũng Tàu lại tiến cử cho HLV Park chân sút 22 tuổi Chu Văn Kiên. Chính quyết định rút đội trưởng Hải Anh (cựu tiền đạo của Đồng Nai) ra để thay bằng Văn Kiên đã mang về chiến thắng cho tân binh hạng Nhất trước CLB Sài Gòn khi tiền đạo này lập tức ghi cú đúp chỉ trong vòng 9 phút. Chiến thắng 3-1 bất ngờ của Đồng Tháp loại Hải Phòng cũng mang đậm dấu ấn của một chân sút trẻ là Trương Huỳnh Anh Khoa với cú đúp trong vòng 5 phút.               

Trường Xuyên

 

Tin xem nhiều