Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều gì xảy ra nếu Man City kháng án bất thành?

10:02, 19/02/2020

Sáng 20-2, Man City bước vào trận đá bù vòng 26 Premier League tiếp West Ham mà trong lòng "trăm mối tơ vò". Nếu kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao bất thành, không được dự Cúp châu Âu 2 mùa tới vì phạm luật công bằng tài chính, The Citizens sẽ nhận lãnh hậu quả khủng khiếp hơn nhiều so với khoản tiền 200 triệu bảng thất thu và nộp phạt.

Sáng 20-2, Man City bước vào trận đá bù vòng 26 Premier League tiếp West Ham mà trong lòng “trăm mối tơ vò”. Nếu kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao bất thành, không được dự Cúp châu Âu 2 mùa tới vì phạm luật công bằng tài chính, The Citizens sẽ nhận lãnh hậu quả khủng khiếp hơn nhiều so với khoản tiền 200 triệu bảng thất thu và nộp phạt.

Đó là viễn cảnh tháo chạy hàng loạt khỏi con tàu có thể sẽ đắm. HLV Guardiola đã lên tiếng trấn an sẽ tiếp tục làm việc cùng Man City nhưng với “hội chứng mùa thứ 4” của nhà cầm quân này, Man City không thể nói trước điều gì. Ngay cả Guardiola ở lại cũng khó có thể giữ chân những ngôi sao khi De Bruyne, Aguero, Laporte, Silva, Sane…, không thể hài lòng chỉ quẩn quanh ở các sân cỏ nước Anh và đang được hàng loạt “đại gia” chèo kéo. Nhưng nguy cơ lớn nhất là các ông chủ người Ả Rập chán, rút bỏ khi ấy Man City sẽ lập tức trở lại một đội bóng bình thường như trước.

“Ngư ông đắc lợi” là Tottenham, Sheffield, M.U và các đội đang cạnh tranh vị trí thứ 5 mùa này ở Premier League, vì bỗng có cơ hội thay chân M.C dự Champions League.

Tuy nhiên, với sự chống lưng hậu thuẫn của Tập đoàn Abu Dhabi, Công ty Silver (Mỹ) và cả chính phủ Trung Quốc, sắp tới sẽ là cuộc chiến pháp lý hứa hẹn vô cùng nóng bỏng của Man City với UEFA.

Dương Cầm

Tin xem nhiều