Báo Đồng Nai điện tử
En

Không thể ghi bàn, Hà Nội dừng bước ở AFC Cup

08:10, 02/10/2019

Ở trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup tại Triều Tiên vào chiều qua 2-10, Hà Nội có sự trở lại đội hình xuất phát của Đức Huy trong vai trò hậu vệ trái để Hùng Dũng được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

Ở trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup tại Triều Tiên vào chiều qua 2-10, Hà Nội có sự trở lại đội hình xuất phát của Đức Huy trong vai trò hậu vệ trái để Hùng Dũng được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Nhưng với khí thế bất bại trên sân nhà, April 25 gây sức ép liên tục ngay từ khi nhập cuộc, buộc đội khách phải bị động phòng ngự. Phải đến phút 27, Omar mới có pha dứt điểm đầu tiên chệch cột và cuối hiệp 1 cú sút phạt của Quang Hải lại không chiến thắng được thủ môn April 25.

Tiến Dũng và đồng đội không thể lọt đến chung kết tổng AFC Cup
Tiến Dũng và đồng đội không thể lọt đến chung kết tổng AFC Cup

Để cải thiện hàng công, hiệp 2 tiền đạo Kebe được đưa vào sân thay Ngân Văn Đại và chỉ có một con đường phải ghi bàn nên phút 74 HLV Chu Đình Nghiêm quyết định chơi tất tay đưa Đinh Tiến Thành vào sân thay Văn Kiên để chơi 3 trung vệ, đẩy Thành Chung với chiều cao 1,8m và rất có duyên ghi bàn lên đá tiền đạo. Hà Nội bắt đầu gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên, hết Văn Quyết sút quá nhẹ để thủ môn bắt được lại đến Omar ném đi cơ hội khi dứt điểm đúng vào vị trí thủ môn. Hòa 0-0 trên đất khách, đại diện Việt Nam dừng bước vì luật bàn thắng trên sân đối phương. Tuy nhiên, nhà vô địch V.League hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vào chung kết liên khu vực và chỉ còn cách trận cuối cùng 1 bước chân.

Đối thủ ở trận chung kết AFC Cup 2019 của April 25 là nhà vô địch Lebanon Al-Ahed. Hòa 0-0 ở lượt đi, trong trận chung kết Tây Á lượt về trên sân nhà Al-Ahed đã thắng Al-Jazeera của Jordan 1-0. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 2-11 tại Triều Tiên, phần thưởng cho nhà vô địch là 1,5 triệu USD, còn á quân nhận 750 ngàn USD.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều