Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển Việt Nam nhận "hung tin" Xuân Trường

09:10, 01/10/2019

Gần cuối buổi tập chiều 30-9, sau pha va chạm không quá nghiêm trọng nhưng Xuân Trường đã ngã ra sân đau đớn. Phim chụp MRI sáng qua 1-10 đã cho kết quả không ai mong muốn, anh bị đứt dây chằng chéo trước chân phải, phải phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Gần cuối buổi tập chiều 30-9, sau pha va chạm không quá nghiêm trọng nhưng Xuân Trường đã ngã ra sân đau đớn. Phim chụp MRI sáng qua 1-10 đã cho kết quả không ai mong muốn, anh bị đứt dây chằng chéo trước chân phải, phải phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Đây là chấn thương cũng tương tự như Văn Thanh, Văn Đức, Đình Trọng và Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 7-9 tháng. Đồng nghĩa tiền vệ HAGL hầu như chia tay với vòng loại World Cup 2022 bởi đến trận cuối cùng tại UAE vào ngày 9-6 năm sau anh chưa chắc đã hoàn toàn binh phục.

Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước chân phải, phải phẫu thuật trong thời gian sớm nhất
Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước chân phải, phải phẫu thuật trong thời gian sớm nhất

Như vậy dù gọi đến 8 tiền vệ trung tâm nhưng HLV Park đã sớm mất 2 người: 1 công (Xuân Trường), 1 thủ (Hoàng Thịnh). Tiền vệ cánh Huy Toàn cũng bị rách cơ đùi chưa chắc đã kịp hồi phục cho trận gặp Malaysia.

Ở tuyển U.22, Trọng Hùng và Đức Chinh đã có thể tập luyện bình thường nhưng tiền vệ Trọng Đại vẫn cần thêm thời gian. Đáng nói, với việc không quen chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo cứng, tốc độ và khả năng xoay trở khó khăn, đã xuất hiện nguy cơ chấn thương cổ chân và đầu gối cho các cầu thủ, mà 2 nạn nhân đầu tiên là Quang Nho (HAGL) và Dương Văn Trung (Bình Phước).

Trường Xuyên

 

Tin xem nhiều