Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp báo trước trận đấu Việt Nam - Indonesia

04:10, 14/10/2019

HLV Park Hang-seo cho biết không đăng ký Tuấn Anh và ngoài Đức Huy, Huy Hùng ông cũng đã xây dựng phương án kéo Quang Hải về.

HLV Park Hang-seo cho biết không đăng ký Tuấn Anh và ngoài Đức Huy, Huy Hùng ông cũng đã xây dựng phương án kéo Quang Hải về. Ông chỉ đích danh 5 cầu thủ tấn công của Indonesia mà Việt Nam phải dè chừng đó là số 9 (tiền đạo gốc Brasil Golcalves), 7 (tiền vệ Pebrianto), 10 (Lilipaly, tiền vệ gốc Hà Lan), 15 (tiền vệ Rizky) và đặc biệt cầu thủ số 17 (Irfan, tiền đạo gốc Hà Lan) đá phạt rất tốt. Về lối chơi của đội tuyển Việt Nam sẽ căn cứ xem mặt sân có cứng hay không trong buổi tập làm quen sân vào tối 14-10.

Huấn luyện viên Simon McMenemy của tuyển Indonesia và Huấn luyện viên Park Hang-seo của tuyển Việt Nam tại buổi họp báo
Huấn luyện viên Simon McMenemy của tuyển Indonesia và Huấn luyện viên Park Hang-seo của tuyển Việt Nam tại buổi họp báo

Còn HLV McMenemy thừa nhận Indonesia đã ở thế chân tường nhưng đó lại là động lực để tìm kiếm chiến thắng trước Việt Nam: “Chúng tôi đã cùng nhau ngồi lại, phân tích rút được kinh nghiệm. Đúng là một số người đang đòi sa thải tôi nhưng áp lực trong bóng đá là điều mà các HLV chuyên nghiệp phải đối mặt”.

Trận đấu với đội tuyển Việt Nam có thể là trận cuối cùng của ông McMenemy trên cương vị HLV trưởng Indonesia, vì vào ngày 2-11 tới sẽ diễn ra cuộc bầu cử Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này. Vấn đề là chỉ 17 ngày sau đó, Indonesia sẽ mở đầu lượt về với cuộc tái đấu làm khách tại Malaysia.

Do đội chủ nhà được ưu tiên mặc màu truyền thống áo đỏ nên Việt Nam sẽ ra sân với trang phục toàn trắng.

Phương Duy (từ Bali)

Tin xem nhiều