Báo Đồng Nai điện tử
En

HAGL, Viettel ai vượt thoát?

12:09, 20/09/2019

Chỉ sát nhau 1 điểm, chiều nay 20-9 cả 2 đội thứ 11 và 12 đều được chơi trên sân nhà: HAGL tiếp Hải Phòng (17 giờ, BĐTV) và Viettel gặp B.BD (19 giờ, TTTT).

Chỉ sát nhau 1 điểm, chiều nay 20-9 cả 2 đội thứ 11 và 12 đều được chơi trên sân nhà: HAGL tiếp Hải Phòng (17 giờ, BĐTV) và Viettel gặp B.BD (19 giờ, TTTT). Cùng thua 0-1 ở trận lượt đi, đội nào đòi được nợ, giành trọn 3 điểm sẽ có thể chạm được chiếc phao cứu sinh an toàn (trường hợp xấu nhất cũng chỉ là phải đi play-off). Bởi 1 ngày sau đó, 2 đội chót bảng Thanh Hóa có chuyến làm khách không dễ trên sân SHB.ĐN còn S.KH phải sinh tử với Nam Định trong trận đấu muộn nhất.

HAGL liệu có phải đá play-off trụ hạng?
HAGL liệu có phải đá play-off trụ hạng?

Nhiệm vụ của đội chủ sân Pleiku xem ra khả thi hơn khi với sự trở lại của Tuấn Anh cùng Sietsma, Martin sẽ có đội hình mạnh nhất và đối thủ Hải Phòng cho thấy không có mục tiêu rõ ràng. Vấn đề của đội bóng Phố Núi là đã có những dấu hiệu rạn nứt giữa HLV Lee Tae-hoon với các cộng sự và cầu thủ. Trong khi đó, Viettel đang trong cơn khủng hoảng thực sự về cả tinh thần sau 3 thất bại liên tiếp, lẫn lực lượng khi mất cả 3 tuyển thủ quốc gia và U.22 Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Trọng Đại; ngoài ra B.BD vẫn có cửa tranh chấp danh hiệu (hiện chỉ kém vị trí hạng 3 của Than QN 2 điểm).

2 trận đấu còn lại của vòng 24 V.League hôm nay (18 giờ: Than QN - Quảng Nam (TTTV, 1-0), 19 giờ: TP.Hồ Chí Minh - Sài Gòn (BĐTV, 0-0) sẽ có ý nghĩa quyết định đến tốp 5 chung cuộc.

Phương Duy

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích