Báo Đồng Nai điện tử
En

Về thôi Phượng ơi!

09:09, 26/09/2019

Bất chấp CĐV Việt Nam vào Facebook của đội bóng nước Bỉ tha thiết "cầu xin" hãy cho Công Phượng thêm một cơ hội, nhưng HLV Marc Brys vẫn làm lơ, dù trước đó điền tên anh vào danh sách.

Bất chấp CĐV Việt Nam vào Facebook của đội bóng nước Bỉ tha thiết "cầu xin" hãy cho Công Phượng thêm một cơ hội, nhưng HLV Marc Brys vẫn làm lơ, dù trước đó điền tên anh vào danh sách. Đáng nói, trận đấu sáng qua 26-9 trên sân nhà của Sint-Truidense chỉ là ở giải cúp và đối thủ Leuven rất yếu (Sint-Truidense thắng 2-0). Vậy thì chờ đến lúc nào mới được ra sân?

Công Phượng tiếp tục không được ra sân thi đấu
Công Phượng tiếp tục không được ra sân thi đấu

Sau hơn 3 tháng, Phượng “núi” mới chỉ được “đăng ký” trong danh sách thi đấu 4 lần và được ra sân… 20 phút. Trong khi các đồng đội ở tuyển Việt Nam vắt sức tập luyện, ngóng từng ngày thì anh chỉ làm người xa lạ, ăn ở không tại nước Bỉ xa xôi. Thầy Park đã phải thốt lên “Tôi rất lo!”. “Bầu” Đức bảo lãnh lương cao gấp 10 lần thì dẫu có “ngồi chơi xơi nước” vẫn…có lãi, nhưng là cầu thủ hẳn Phượng chẳng thể tự hào. Các fan cũng đừng trách móc, “ném đá” người ta, chẳng qua các “sao quốc dân” xứ Việt chỉ tầm Đông Nam Á.

Hoa phượng chỉ nở được ở xứ mình, "dzìa thui Phượng ui!".

Em gái hâm mộ

Tin xem nhiều