Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai cặp đấu bán kết hứa hẹn gay cấn và hấp dẫn

04:08, 19/08/2019

Tối ngày 19-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 17-2019 tiếp tục diễn ra với hai trận bán kết giữa Cẩm Mỹ - Trảng Bom (19 giờ) và Xuân Lộc - Biên Hòa (20 giờ). Cả hai trận bán kết hứa hẹn diễn ra hấp dẫn khi các cặp đấu được đánh giá cân sức.

[links()]Tối ngày 19-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 17-2019 tiếp tục diễn ra với hai trận bán kết giữa Cẩm Mỹ - Trảng Bom (19 giờ) và Xuân Lộc - Biên Hòa (20 giờ). Cả hai trận bán kết hứa hẹn diễn ra hấp dẫn khi các cặp đấu được đánh giá cân sức.

ĐKVĐ Cẩm Mỹ (áo cam) thi đấu ngày càng hay hơn
ĐKVĐ Cẩm Mỹ (áo cam) thi đấu ngày càng hay hơn

Chật vật vượt qua đội nhi đồng huyện Tân Phú ở tứ kết, bước vào trận bán kết 1, ĐKVĐ Cẩm Mỹ sẽ phải đối đầu với đội nhi đồng huyện Trảng Bom chơi khá hay ở vòng loại và tứ kết. Đội nhi đồng huyện Cẩm Mỹ với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, có khả năng săn bàn khá đa dạng. Trong đó, 2 cầu thủ Thân Nguyễn Anh Khoa và Ngô Gia Bảo đóng vai trò chính trong khâu ghi bàn cùng sự hỗ trợ của Lê Trung Tuệ... Đội Cẩm Mỹ còn có em Lương Quốc Huy chơi khá chắc chắn ở vị trí thủ môn.

Thủ môn Kiều Thiện Chí Hiên chơi khá hay trong đội hình Trảng Bom
Thủ môn Kiều Thiện Chí Hiên chơi khá hay trong đội hình Trảng Bom

Trong khi đó, đội nhi đồng huyện Trảng Bom cũng có hàng tấn công khá tốt với bộ đôi tấn công Nguyễn Công Cường - Nguyễn Thanh Quang Linh sắc bén cùng sự hỗ trợ tích cực của Vũ Anh Khoa. Tuy chơi phòng ngự nhưng cầu thủ Nguyễn Trường Quân của đội nhi đồng Trảng Bom đóng góp nhiều bàn thắng quyết định cho đội. Ngoài sở hữu hàng công có khả năng ghi bàn tốt, đội nhi đồng huyện Trảng Bom còn có thủ môn người dân tộc thiểu số Kiều Thiện Chí Hiên chơi chắc chắn. Với phản xạ tốt, khả năng phán đoán tình huống và ra vào hợp lý, Chí Hiên đã tạo niềm tin cho các cầu thủ ở hàng công và cản phá thành công một quả penalty giúp đội nhà chiến thắng Long Thành ở tứ kết. Với thực lực của đội nhi đồng huyện Trảng Bom như thế, liệu hàng tấn công của đội nhi đồng huyện Cẩm Mỹ có xuyên thủng được lưới của đối phương?

Xuân Lộc (áo vàng) sở hữu một hàng tấn công rất mạnh
Xuân Lộc (áo vàng) sở hữu một hàng tấn công rất mạnh

Trong khi đó, trận bán kết 2 giữa hai đội nhi đồng Xuân Lộc - Biên Hòa được xem là trận chung kết “sớm” của giải, bởi cả hai đội đều thi đấu ấn tượng từ đầu giải đến giờ bằng những trận chiến thắng có tỷ số đậm trước các đối thủ. Hai đội đều có lực lượng đồng đều cả 3 tuyến cùng nhiều cầu thủ chơi nổi bật. Đội bóng nhi đồng huyện Xuân Lộc có bộ đôi tấn công sắn bén Trương Lê Minh Quý - Hồ Chí Dần cùng sự hỗ trợ chắc chắn ở tuyến sau của trung vệ đội trưởng Trần Gia Hưng và thủ môn đa năng Lê Trung Phát, có thể lên tham gia tấn công khi chơi Power-play (5 người). Riêng Minh Quý hiện nằm trong số cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tại giải.

Cầu thủ Tạ Hùng Minh của Biên Hòa (trái, áo đỏ) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải năm nay
Cầu thủ Tạ Hùng Minh của Biên Hòa (trái, áo đỏ) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải năm nay

So với đối thủ, đội nhi đồng TP.Biên Hòa có tiền đạo Tạ Hùng Minh chơi xuất sắc trên hàng công với những cú sút xa rất mạnh và chuyền bóng khá chuẩn xác, đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải với 9 bàn. Tạ Hùng Minh với sự hỗ trợ của Vũ Thanh Tùng, Nguyễn Tấn Khoa ở phía sau và đội trưởng Lê Trọng Đại Nhân chơi xuất sắc trong vai trò chỉ huy hàng phòng thủ lẫn phát động tấn công và sút phạt đã giúp đội bóng nhi đồng TP.Biên Hòa giành nhiều chiến thắng để vào vòng bán kết.

Với lực lượng hiện tại, Xuân Lộc hay Biên Hòa sẽ tận dụng tốt cơ hội để vượt qua đối thủ, giành vé vào chơi trận chung kết?

Kết quả 4 trận tứ kết ngày 17-8:

* Cẩm Mỹ - Tân Phú: 4-3

* Trảng Bom - Long Thành: 1-0

* Xuân Lộc - Định Quán: 5-2

* Biên Hòa - Vĩnh Cửu: 4-2

Huy Anh

Tin xem nhiều