Báo Đồng Nai điện tử
En

"Dấu ấn" cá nhân vòng 3

10:03, 08/03/2019

Sau trận SHB.ĐN thua B.BD 1-3, HLV Lê Huỳnh Đức công khai chê tiền đạo Đức Chinh đánh mất bản năng ghi bàn, không xứng đáng lên tuyển, có lên cũng khó lòng cạnh tranh. Chiêu mượn truyền thông "khích tướng" học trò đã mang lại hiệu quả tức thì.

Sau trận SHB.ĐN thua B.BD 1-3, HLV Lê Huỳnh Đức công khai chê tiền đạo Đức Chinh đánh mất bản năng ghi bàn, không xứng đáng lên tuyển, có lên cũng khó lòng cạnh tranh. Chiêu mượn truyền thông “khích tướng” học trò đã mang lại hiệu quả tức thì.

Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng Đức Chinh đã có cú đánh đầu siêu phẩm giật lại 1 điểm cho SHB.ĐN trong trận “derby xứ Quảng - Đà” đúng ở phút bù giờ cuối cùng 90+5. Một thông điệp thiết thực của chân sút quê Phú Thọ trước khi lên tuyển.

Một cá nhân để lại dấu ấn khác nhưng theo chiều ngược lại là Quế Ngọc Hải. Vừa là người nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải, mới trở lại anh đã có pha vào bóng in nguyên dấu gầm giày lên đùi Văn Kiên (Hà Nội). Pha vào bóng được Ban điều hành giải nhận xét là “hành vi rất liều lĩnh” này tuy chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài, nhưng CLB Viettel đã chủ động treo giò nội bộ bản hợp đồng đắt giá đến từ xứ Nghệ 1 trận, và chắc chắn Hải “Quế” sẽ còn nhận án phạt nguội từ Ban tổ chức. Còn nhớ 4 năm trước, Quế Ngọc Hải đã khiến tiền vệ Anh Khoa của SHB.ĐN phải giã từ vĩnh viễn sân cỏ. HLV Park Hang-seo cũng từng không gọi Hải lên tuyển vì không hài lòng thái độ thi đấu của anh (thường xuyên phạm lỗi, tranh cãi với trọng tài), nhưng ở AFF Cup 2018 cựu trung vệ SLNA đã cho thấy rất tiến bộ và tại VCK Asian Cup 2019 còn được trao băng đội trưởng. Thế nhưng… “đánh chết cái nết không chừa”.

Dương Cầm

Tin xem nhiều