Báo Đồng Nai điện tử
En

Chưa hết lượt trận thứ 2 đã có 2 HLV bị "trảm"

09:01, 11/01/2019

Sau khi đánh bại ĐKVĐ Australia, Jordan - đội từng hòa Việt Nam 0-0 và 1-1 cả 2 trận ở vòng loại, tiếp tục gây bất ngờ ở bảng B khi toàn thắng trận thứ 2 trước đối thủ cũng được đánh giá cao hơn là Syria (2-0), để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/8.

Sau khi đánh bại ĐKVĐ Australia, Jordan - đội từng hòa Việt Nam 0-0 và 1-1 cả 2 trận ở vòng loại, tiếp tục gây bất ngờ ở bảng B khi toàn thắng trận thứ 2 trước đối thủ cũng được đánh giá cao hơn là Syria (2-0), để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, thất bại này khiến HLV của Syria Bernd Stange trở thành HLV thứ 2 sau Rajevic của Thái Lan bị “trảm giữa trận tiền”.

Việc thay tướng đã mang đến đổi vận cho Thái Lan. Dù không hề thể hiện được lối chơi quyến rũ như hứa hẹn của HLV tạm quyền Sirisak (nhận tới 4 thẻ vàng trong hiệp 1) nhưng Thái Lan đã có sự may mắn với bàn thắng duy nhất của Chanathip dù chỉ có đúng 2 pha dứt điểm trúng đích Bahrain. Đáng nói đây là bàn thắng đầu tiên của Chanathip cho đội tuyển sau 763 ngày tịt ngòi dưới triều đại HLV Rajevic. Tuy nhiên với chiến thắng 2-0 trước Ấn Độ sau đó, chủ nhà UAE đã lên vị trí nhất bảng A (4 điểm) đẩy Thái Lan xuống thứ ba (cùng 3 điểm như Ấn Độ nhưng kém chỉ số phụ). Cục diện bảng A trở nên vô cùng khó đoán trước lượt đấu cuối.

Phương Duy

Tin xem nhiều