Báo Đồng Nai điện tử
En

Việt Nam có phong độ và tinh thần sung mãn nhất

10:11, 07/11/2018

Tại cuộc họp báo trước trận đấu vào ngày 7-11 trên đất Lào, HLV Park Hang-seo thừa nhận "thực sự tôi gặp áp lực về thành tích ở AFF Cup" và "trận đấu đầu tiên không dễ dàng", nhưng khẳng định biết cách để vượt qua áp lực.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu vào ngày 7-11 trên đất Lào, HLV Park Hang-seo thừa nhận “thực sự tôi gặp áp lực về thành tích ở AFF Cup” và “trận đấu đầu tiên không dễ dàng”, nhưng khẳng định biết cách để vượt qua áp lực.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo
HLV Park Hang Seo trả lời họp báo

“Kinh nghiệm ở các giải đấu tại Trung Quốc, Indonesia rồi tập huấn ở Hàn Quốc đã chứng minh. Hãy yên tâm rằng đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhất, thể lực tốt nhất và tinh thần sung mãn nhất” - ông Park nói.

Chiến lược gia Hàn Quốc cho biết thêm: “Chúng tôi có 15 cầu thủ dưới 23 tuổi, 8 cầu thủ trên 23 tuổi. Sức trẻ, nhiệt huyết, sự năng động của một đội tuyển trẻ trung như thế này sẽ mang đến nhiều điều thú vị ở giải đấu. Tôi tin là họ sẽ biết cách để thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam”. Ông Park cũng hy vọng có rất đông người Việt Nam ở Lào sẽ đến sân cổ vũ đội nhà.

Còn HLV Sundramoorthy của Lào phát biểu: “Gặp Việt Nam ngay trận ra quân là một thử thách lớn. Họ rất mạnh, sở hữu các cầu thủ đẳng cấp từng chơi ở U.20 World Cup rồi VCK U.23 châu Á. Nhưng như tôi nhấn mạnh, bóng đá không biết trước điều gì và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu”.

Phương Duy
(từ Vientiane, Lào)

Tin xem nhiều