Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng B: Các đội tập trung thử nghiệm đội hình

10:08, 05/08/2018

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 16-2018 chính thức khai mạc và khởi tranh vào ngày 9-8 tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Báo Đồng Nai tiếp tục giới thiệu các đội bóng ở bảng B tham gia giải đấu.

>>> Các đội bóng tăng tốc luyện tập

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 16-2018 chính thức khai mạc và khởi tranh vào ngày 9-8 tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Báo Đồng Nai tiếp tục giới thiệu các đội bóng ở bảng B tham gia giải đấu.

Các cầu thủ nhí đội TP.Biên Hòa đang tập luyện tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai.
Các cầu thủ nhí đội TP.Biên Hòa đang tập luyện tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai.

* Đội đương kim vô địch Biên Hòa: Các thành viên đội Biên Hòa năm nay gồm các em năng khiếu của Nhà thiếu nhi Đồng Nai và được tuyển chọn từ Giải bóng đá nhi đồng của thành phố. Từ ngày 24-7, đội tập luyện 6 buổi/tuần dưới sự hướng dẫn của Ban huấn luyện gồm: Ngô Hòa Anh, Nguyễn Cửu Thanh và Phan Văn Thùy. Đến ngày 5-8, Ban huấn luyện đã chốt danh sách 12 thành viên chính thức tham dự giải. Đa số các em có nền tảng kỹ thuật và thể lực tương đối. Ban huấn luyện đang cho các em tập luyện chiến thuật, thử nghiệm đội hình và tích lũy kinh nghiệm thông qua các trận đấu giao hữu.

So với các đội trong bảng, đương kim vô địch Biên Hòa được đánh giá cao nhờ có 1 em tham dự mùa giải trước (Dương Việt Thái) và 1 em từng thi đấu Giải bóng đá học sinh tiểu học, THCS toàn quốc - Cúp Milo (Lê Quốc Khánh). Trong đó, em Việt Thái đã 3 năm liền dự giải với 2 lần vô địch.

HLV Ngô Hòa Anh cho biết: “Toàn đội đang cố gắng tập luyện với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ban huấn luyện kỳ vọng 2 em Việt Thái và Quốc Khánh thi đấu tỏa sáng để giúp đội hoàn thành mục tiêu đề ra”.

* Đội Cẩm Mỹ: Ngay khi Giải bóng đá nhi đồng huyện Cẩm Mỹ kết thúc vào ngày 19-7, 12 em thi đấu xuất sắc đã được tuyển chọn để chuẩn bị lực lượng tham dự Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần 16-2018. Đến nay, Cẩm Mỹ đã rút đội hình còn 9 thành viên, tập luyện dưới sự hướng dẫn của Ban huấn luyện gồm: Trần Văn Tuấn, Trần Văn Tài và Nguyễn Hoàng Thành. Đáng lưu ý là đội Cẩm Mỹ có đến 4 em từng tham dự giải năm trước. Giống như những năm trước, toàn đội Cẩm Mỹ ăn ở tập trung, tập luyện liên tục cho đến khi tham dự giải. Hiện tại đội đang trong giai đoạn rèn luyện chiến thuật, thử nghiệm đội hình.

Các cầu thủ nhí Biên Hòa đá tập với nhau
Các cầu thủ nhí Biên Hòa đá tập với nhau

Ông Trần Văn Tuấn, HLV trưởng đội bóng Cẩm Mỹ chia sẻ: “Nằm ở bảng đấu khó, thời gian tập ít, thể hình các em khá nhỏ so với đội khác, toàn đội Cẩm Mỹ sẽ tập trung thi đấu hết mình trong từng trận để có thể tiến sâu vào giải. Toàn đội kỳ vọng vào sự tỏa sáng của 4 em từng tham dự mùa trước để giúp đội đạt được thành tích tốt nhất”.

* Đội Trảng Bom: So với mọi năm, Đội Trảng Bom năm nay có sự chuẩn bị khá tốt khi tập luyện sớm (từ ngày 10-6). 28 em được tuyển chọn qua giải đấu huyện (có 32 đội tham dự) bắt đầu tập luyện 3 buổi/tuần dưới sự hướng dẫn của Ban huấn luyện: Võ Tường Ánh, Tô Phúc Khánh và Đậu Đức Anh. Sau hơn 1 tháng tập luyện, Ban huấn luyện chốt lại danh sách 12 em vào ngày 30-7. 12 thành viên của đội đều có kỹ thuật, thể hình tương đối, thể lực tốt. Đến nay, đội đã hoàn tất tập luyện và bước vào giai đoạn thử nghiệm đội hình, rèn chiến thuật thông qua các trận giao hữu.

HLV Võ Tường Ánh cho biết: “Với các em có kỹ thuật tốt và thời gian tập luyện dài, toàn đội tự tin, cố gắng thi đấu hết mình với mục tiêu có huy chương”.

* Đội Xuân Lộc: 17 em được tuyển chọn từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện đã bắt đầu tập luyện từ ngày 27-7 dưới sự hướng dẫn của Ban huấn luyện: Nguyễn Văn Nam, Mai Văn Việt và Phạm Hữu Tích. Hiện Ban huấn luyện đã gút danh sách còn 12 em, trong đó có 4 em 9 tuổi. Do tập trung trễ nên toàn đội tập liên tục 2 buổi/ngày đến khi lên đường tham dự giải.

“Cả đội đều mới được tuyển chọn, ít kinh nghiệm thi đấu và thể lực hơi yếu do tập luyện ít nên toàn đội cố gắng tập luyện, thi đấu hết mình với hy vọng có thể vào đến vòng 2” - ông Hoàng Đình Thuyết, Phụ trách đội Xuân Lộc chia sẻ.

Huy Anh

Tin xem nhiều