Báo Đồng Nai điện tử
En

Màn khởi động cho World Cup 2018

11:05, 30/05/2018

Do các ngôi sao vừa chinh chiến sau một mùa giải mệt nhoài nên một điểm chung ở loạt trận giao hữu đầu tiên trước khi đến Nga là các "ông lớn" đều dùng "quân xanh" để thử nghiệm đội hình phụ.

Do các ngôi sao vừa chinh chiến sau một mùa giải mệt nhoài nên một điểm chung ở loạt trận giao hữu đầu tiên trước khi đến Nga là các “ông lớn” đều dùng “quân xanh” để thử nghiệm đội hình phụ.

Ứng cử viên Pháp với Pogba, Griezmann, Dembele dự bị vẫn dễ dàng đánh bại Ireland 2-0. HLV Deschamps có thể hài lòng với bộ ba tấn công Mbappe cùng tác giả 2 bàn thắng Giroud, Fekir. Sau trận này, Pháp còn có thêm 2 trận giao hữu nữa gặp Ý ngày 2-6 và Mỹ ngày 10-6 trước khi bước vào hành trình chinh phục World Cup 2018 bằng trận ra quân gặp Australia vào ngày 16-6.

Trong khi đó, không có thủ quân Ronaldo, nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha gây thất vọng khi để Tunisia cầm chân 2-2 sau khi dẫn trước 2-0. CR7 và đồng đội cũng còn 2 trận giao hữu gặp Bỉ (3-6) và Algeria (8-6).

Đương kim á quân Argentina lại lấy “dao giết trâu mổ gà” khi sử dụng hàng công với cả Messi, Di Maria, Higuain (sau đó thêm Aguero) để tiếp đón “ốc tiêu: Haiti (kém Việt Nam 6 bậc). Không có gì ngạc nhiên khi chủ nhà có chiến thắng 4-0 trong trận đấu tôn vinh Mascherano có lần thứ 143 khoác áo Albicelestes này (Messi lập cú hat-trick và kiến tạo cho Aguero ghi bàn). Argentina sẽ có trận gặp “quân xanh” Israel vào ngày 9-6.

Trung Dũng

Tin xem nhiều