Báo Đồng Nai điện tử
En

"U.22 Việt Nam không thua kém nhiều U.20 Argentina về kỹ thuật"

11:05, 12/05/2017

Trực tiếp bay vào TP.Hồ Chí Minh theo dõi trận U.20 Việt Nam và U.20 Argentina, HLV trưởng tuyển U.22 Nguyễn Hữu Thắng nhận xét: "U.20 Argentina là một đội bóng thực sự có đẳng cấp. Các cầu thủ rất mạnh về mặt thể lực cũng như kỹ thuật cá nhân, có trình độ vượt trội so với tuổi của mình, từ kỹ chiến thuật đến tư duy chơi bóng rất hiện đại...

Trực tiếp bay vào TP.Hồ Chí Minh theo dõi trận U.20 Việt Nam và U.20 Argentina, HLV trưởng tuyển U.22 Nguyễn Hữu Thắng nhận xét: “U.20 Argentina là một đội bóng thực sự có đẳng cấp. Các cầu thủ rất mạnh về mặt thể lực cũng như kỹ thuật cá nhân, có trình độ vượt trội so với tuổi của mình, từ kỹ chiến thuật đến tư duy chơi bóng rất hiện đại. Họ đã chơi pressing rất mạnh mẽ và hiệu quả khiến U.20 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, họ có nhiều gương mặt nổi bật, đủ sức xoay chuyển trận đấu. Được đọ sức với đội bóng chất lượng như U.20 Argentina là may mắn”.

HLV Hữu Thắng nhận định U22 Việt Nam khó có chuyện bị tâm lý trước U20 Argentina như các cầu thủ đàn em ở U20 nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu dày dạn hơn. Ảnh: Internet.
HLV Hữu Thắng nhận định U22 Việt Nam khó có chuyện bị tâm lý trước U20 Argentina như các cầu thủ đàn em ở U20 nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu dày dạn hơn. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ông Thắng tự tin: “Dù U.20 Argentina là bậc thầy kỹ thuật nhưng lứa thế hệ U.22 Việt Nam hiện tại không hề quá thua kém”.

Trước những điểm mạnh của đội bạn, HLV Hữu Thắng cho rằng U.22 Việt Nam cần phải thi đấu rất thận trọng và đặc biệt phải có thể lực tốt để có thể đeo bám và hạn chế sức tấn công của đối phương. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại U.22 Việt Nam chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất do chỉ mới có quãng thời gian ngắn tập trung, bù lại các cầu thủ cần chơi với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều