Báo Đồng Nai điện tử
En

AFC Cup 2017: 2 đại diện Việt Nam cùng xuất trận

10:03, 06/03/2017

Chiều nay 7-3, nhà vô địch V.League Hà Nội FC sẽ có trận ra quân thứ 2 tại bảng G và chuyến làm khách đầu tiên gặp Felda United (trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 giờ Việt Nam trên SVĐ Shah Alam).

Chiều nay 7-3, nhà vô địch V.League Hà Nội FC sẽ có trận ra quân thứ 2 tại bảng G và chuyến làm khách đầu tiên gặp Felda United (trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 giờ Việt Nam trên SVĐ Shah Alam). Felda United là nhà á quân Malaysia Super League 2016, trong đội hình có 3 ngoại binh: hậu vệ Jounaidi - cựu tuyển thủ quốc gia Lebanon và 2 tiền đạo người Argentina Lucas Cano (mượn từ CLB nổi tiếng Junior), Gaston Cellerino. Tuy đây mới là lần đầu tiên tham dự AFC Cup nhưng với việc chỉ thua sít sao 1-2 trên sân đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng Tampines Rovers, Felda cho thấy không thể xem thường.

Trong khi đó, trận tiếp nhà vô địch Myanmar Yadanarbon trên sân Mỹ Đình vào 18 giờ ngày mai 8-3 mới là trận trình làng đầu tiên của nhà vô địch Cúp quốc gia Than QN tại đấu trường châu lục. Yadanarbon chỉ có một ngoại binh duy nhất là tiền đạo người Cameroon Biassi, nhưng trong đội hình có rất nhiều tuyển thủ quốc gia Myanmar.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều