Báo Đồng Nai điện tử
En

Hải Phòng "mở hàng" án phạt mùa giải mới

10:01, 11/01/2017

Sáng 11-1, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu giữa Hải Phòng và CLB Sài Gòn trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) ở vòng đấu đầu tiên V.League 2017.

Sáng 11-1, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu giữa Hải Phòng và CLB Sài Gòn trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) ở vòng đấu đầu tiên V.League 2017. Với hành vi CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng và ném đồ xuống sân, vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF, BTC sân Lạch Tray bị phạt 20 triệu đồng. Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết án phạt sẽ tăng nặng hơn nếu tình trạng đốt pháo còn tái diễn trên sân Lạch Tray từ nay đến cuối giải. Cụ thể, có thể phạt tiền lên tới 70 triệu đồng, Hải Phòng phải thi đấu trên sân không có khán giả hoặc phải đá trên sân trung lập không có khán giả…

Sài Gòn FC và Hải Phòng nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Nguồn: Internet
Sài Gòn FC và Hải Phòng nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Nguồn: Internet

Đây là án phạt đầu tiên của mùa bóng 2017 nhưng chẳng phải là lần đầu tiên BTC CLB Hải Phòng nhận án phạt vì CĐV đốt pháo sáng. Mới mùa giải trước thôi sân Lạch Tray từng bị phạt 30 triệu đồng cũng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng, ném các đồ vật xuống sân thi đấu và có những lời lẽ thô tục đối với CLB Hà Nội T&T trong trận đấu tại lượt trận thứ 20. Điều đáng nói, một số lãnh đạo CLB và CĐV Hải Phòng chẳng hề coi những án phạt này ra gì, thậm chí còn cho rằng đây là “đặc sản” tình yêu bóng đá của người đất cảng(!?).

Trường Xuyên

Tin xem nhiều