Báo Đồng Nai điện tử
En

3 cặp đấu còn lại gặp nhau chiều nay 14-11

07:01, 14/01/2017

Cùng trắng tay ở trận ra quân, cả 2 đều rất muốn có điểm đầu tiên, nhưng trận này tân HLV Nguyễn Đức Thắng và SLNA sẽ có màn ra mắt CĐV nhà, còn với Cần Thơ là chuyến xuất chinh đầu tiên.

16 giờ 30: SLNA - XSKT Cần Thơ (BĐTV, VPF YouTube)

Cùng trắng tay ở trận ra quân, cả 2 đều rất muốn có điểm đầu tiên, nhưng trận này tân HLV Nguyễn Đức Thắng và SLNA sẽ có màn ra mắt CĐV nhà, còn với Cần Thơ là chuyến xuất chinh đầu tiên. Sau một mùa xông xênh, CLB miền Tây Nam bộ đã trở về đúng với thân phận của đội bóng tỉnh lẻ, lực lượng của họ giờ đây chẳng hơn mấy “kẻ khó” xứ Nghệ. Cặp ngoại binh Nsi - Henry sau khi trôi dạt hết Đồng Nai, Bình Dương nay cặp bến Tây đô có lẽ là đã ở hoàng hôn của sự nghiệp chơi bóng tại Việt Nam. Ở trận gặp Long An, nếu Henry là người mở tỷ số thì sự hời hợt trong chọn vị trí của Nsi đã khiến Cần Thơ thua ngược. Bộ đôi tiền đạo ngoại mới của SLNA Henry Shackiel, Olaha cũng không khá hơn khi chưa gây được bất kỳ ấn tượng nào trong trận ra mắt tại xứ Thanh.

Ở vòng áp chót mùa trước, trong trận cầu “vô thưởng vô phạt” tại Vinh, SLNA đã có chiến thắng đậm đà 4-2. Nếu kết quả này lập lại sẽ là tiếng còi báo động sớm cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo.

17 giờ: S.Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa (TTTV, VPF YouTube)

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mùa rồi S.Khánh Hòa và Thanh Hóa cũng đều giành chiến thắng trong trận ra quân và gặp nhau ở vòng 2 tại Nha Trang. Khi ấy, đội chủ nhà đã thất bại 0-2 và lượt về trên sân khách thua tiếp 1-2. Mối hận càng thêm chồng chất khi mùa này đội bóng xứ Thanh đã “rút ruột”, chiêu mộ chân sút số 1 Uche, người từng ghi đến 26 bàn thắng tại V.League trong 2 năm khoác áo đội bóng phố biển.

Tuy nhiên, không như Thanh Hóa, nền tảng sức mạnh mà HLV Võ Đình Tân xây dựng cho S.Khánh Hòa nằm ở lối chơi tập thể cực kỳ khó chịu, dựa trên bản sắc địa phương của các cầu thủ trẻ tự đào tạo. Ngoài ra, những sự bổ sung, như: Diao, Hoàng Nhật Nam (2 cầu thủ góp công trong bàn thắng duy nhất đả bại B.Bình Dương)..., giúp S.Khánh Hòa không hề suy yếu sau sự ra đi của Uche. Chờ xem ứng viên Thanh Hóa sẽ giải mã “kẻ ngổ ngáo” ra sao?

18 giờ: Sài Gòn - SHB.ĐN (VTV6)

Năm ngoái, trong trận cuối cùng mang tên Hà Nội chia tay “sân nhà” Hàng Đẫy, đội bóng khi ấy là tân binh, đã bất ngờ vùi dập SHB.ĐN 3 bàn không gỡ. Chiều nay mới là lần đầu tiên 2 đội bóng “nhà bầu Hiển” này gặp nhau tại sân Thống Nhất, trong bối cảnh thầy trò HLV Đức Thắng đang phải chịu sức ép cạnh tranh quyết liệt với CLB của Chủ tịch Lê Công Vinh trong việc giành sự yêu mến của người hâm mộ TP.Hồ Chí Minh. Cả 2 đều có trọn niềm vui trong ngày ra quân, nhiều khả năng sẽ có thêm 1 điểm ở cuộc đối đầu này.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều