Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 20 suất học bổng, tiền cho các học sinh nghèo, trẻ mồ côi khuyết tật

11:11, 30/11/2016

Ngày 26-11, Đoàn Hội Viên CLB tennis Hồng Phúc và những người bạn đã đến thăm tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật TP. Biên Hòa.

Ngày 26-11, Đoàn Hội Viên CLB tennis Hồng Phúc và những người bạn đã đến thăm tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật TP. Biên Hòa.

Ông Bùi Phước Thắng, Chủ nhiệm CLB tennis Hồng Phúc tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật TP. Biên Hòa
Ông Bùi Phước Thắng, Chủ nhiệm CLB tennis Hồng Phúc tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật TP. Biên Hòa.

Tại đây, Đoàn tham quan cơ sở vật chất, thăm hỏi các cháu thiếu nhi và tặng bánh, kẹo, sữa có trị giá 10 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn cũng đến thăm hỏi và trao tặng 5 triệu đồng cho Hội Người mù Biên Hòa; trao quà trị giá 4 triệu đồng cho anh em lực lượng dân phòng có hoàn cảnh khó khăn tại Phường An Bình. 

Trước đó, nhân dịp Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Đoàn hội viên CLB tennis Hồng Phúc & những người bạn đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 2 trụ bóng rỗ kèm 30 quả bóng rỗ và 4 triệu đồng để mua thiết bị dạy học cho giáo viên cho Trường TH Tam Hiệp B.

Ông Bùi Phước Thắng, Chủ nhiệm CLB tennis Hồng Phúc trao 20 suất học bổng cho các  em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH Tam Hiệp B
Ông Bùi Phước Thắng, Chủ nhiệm CLB tennis Hồng Phúc trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH Tam Hiệp B

Tổng số tiền mà Đoàn đã trao tặng là 43 triệu đồng. Số tiền này được trích từ số tiền quyên góp được từ Giải tennis “Chung một tấm lòng” lần 2 – Hồng Phúc & Những người bạn 2016 do các mạnh thường quân & các tay vợt đóng góp được tổ chức ngày 13-11 vừa qua.

Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt đoạt thứ hạng tại giải.
Ban tổ chức trao giải cho các tay vợt đoạt thứ hạng tại giải.

Giải quy tụ 114 tay vợt nam – nữ từ các CLB ở TP. Biên Hòa, Bình Dương, tranh tài ở 2 nội dung. Kết quả, cặp Phạm Thị Tuyết Loan – Nguyễn Tiến Xuân (CLB Công Binh) đoạt giải nhất nội dung đôi nam nữ và cặp Vũ Nhật Quỳnh – Đỗ Thủy (CLB Hồng Phúc): giải nhất đôi nam 1350 điểm.

H.A

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích