Báo Đồng Nai điện tử
En

2 kỷ lục mới của V.League

10:06, 23/06/2014

Không biết có phải được truyền cảm hứng từ những bàn thắng trên sân cỏ Brasil 2014 hay không mà cả 6 trận đấu của vòng 19 V.League đều chứng kiến những cuộc rượt đuổi tỷ số điên rồ, để lập nên kỷ lục mới của V.League về số bàn thắng trong 1 vòng đấu.

Không biết có phải được truyền cảm hứng từ những bàn thắng trên sân cỏ Brasil 2014 hay không mà cả 6 trận đấu của vòng 19 V.League đều chứng kiến những cuộc rượt đuổi tỷ số điên rồ, để lập nên kỷ lục mới của V.League về số bàn thắng trong 1 vòng đấu. Một con số kinh khủng, có tổng cộng 41 bàn thắng được ghi, bình quân tới... 6,83 bàn/trận. HN T&T và Than QN cùng làm nên trận đấu có số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử với 10 bàn cho đôi bên, pha kỷ lục cũ 9 bàn trận SLNA thắng Thể Công 8-1 đã tồn tại tròn 10 năm ở V.League 2004. Trận đấu “khô hạn” nhất cũng có đến 4 bàn thắng (Thanh Hóa - HAGL 2-2).

Với trận hòa như thua trước Đồng Nai, B.BD lại tụt lại 2 điểm so với T&T, trong khi với 5 điểm kém hơn so với ngôi đầu Thanh Hóa gần như đã tung cờ trắng trong cuộc đua VĐ. Để có thể một lần nữa đi sau... về trước, B.BD cần phải thắng cả 5 trận còn lại (trong đó trận cuối sẽ tiếp “người anh em” của T&T là SHB.ĐN), đồng thời cầu mong SLNA (còn đến 2 trận gặp T&T) và Thanh Hóa cản bước của nhà ĐKVĐ.

Cuộc chiến tránh suất đi play-off cũng còn hay khi An Giang với chiến thắng gần như được trao cho bởi Quảng Nam đã áp sát ĐTLA (thua SHB.ĐN 2-4) với khoảng cách chỉ còn 2 điểm.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều