Báo Đồng Nai điện tử
En

Tứ kết, ai gặp ai?

09:05, 29/05/2020

Theo mã số đã được định sẵn, ở nhóm 1, đội thắng trong cặp B.Bình Dương - Thanh Hóa tại tứ kết nhiều khả năng sẽ đối đầu với Viettel (gặp An Giang); còn đội thắng trong cặp Than QN - Nam Định gặp Quảng Nam hoặc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo mã số đã được định sẵn, ở nhóm 1, đội thắng trong cặp B.Bình Dương - Thanh Hóa tại tứ kết nhiều khả năng sẽ đối đầu với Viettel (gặp An Giang); còn đội thắng trong cặp Than QN - Nam Định gặp Quảng Nam hoặc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó ở nhánh 2, hành trình ban đầu bảo vệ danh hiệu vô địch của Hà Nội rất dễ thở khi sau Đồng Tháp lại là đội hạng Nhất Cần Thơ hoặc Bình Phước; còn TP.HCM nếu vượt qua SHB.Đà Nẵng sẽ chạm mặt SLNA hoặc tân binh hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu - đội từng thắng họ 2-0 và hòa 1-1 trong 2 trận giao hữu mới đây.

Viettel ăn mừng chiến thắng trước Khánh Hoa
Viettel ăn mừng chiến thắng trước Khánh Hòa

Sau khi tất cả 10 địa phương tổ chức vòng loại Cúp QG đều cho phép mở cửa sân, ở vòng 1/8 UBND TP.HCM cũng đồng ý cho sân Thống Nhất đón khán giả. Tuy nhiên, CLB TP.HCM chỉ bán ra 10 ngàn vé cho trận tiếp SHB.Đà Nẵng. Giá vé xem đội bóng nhà giàu này là cao nhất: 50 ngàn, 70 ngàn, 100 ngàn và 150 ngàn đồng.

Sở VH-TT Hà Nội cũng cho phép cổ động viên vào sân Hàng Đẫy nhưng CLB Hà Nội quyết định chỉ thận trọng phát hành một lượng vé mời nhất định. Đây là tính toán khôn ngoan của Ban tổ chức bởi trận gặp Đồng Tháp không nhiều sức hút nên lấy đây làm cuộc tập dượt cho cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 3 V.League vào tuần sau mà chắc chắn sẽ có rất đông khán giả. CLB Hà Nội từng bị phạt rất nhiều lần vì việc không kiểm soát được tình hình an ninh trật tự tại sân Hàng Đẫy.

Với sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Ninh, sân Cẩm Phả dự kiến sẽ thu hút lượng người xem kỷ lục. Ngoài việc người dân đất mỏ náo nức đến xem đội nhà trên sân vận động mới vừa được đầu tư, mở rộng, dự kiến sẽ có hàng ngàn cổ động viên đội khách theo chân thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều