Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ

09:08, 28/08/2020

(ĐN)- Chiều 28-8, sau hơn 1 ngày truy xét, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Thống Nhất đã bắt giữ Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) là nghi can sát hại bà N.T.T. (54 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) tại một nhà nghỉ ở TT.Dầu Giây (H.Thống Nhất) vào chiều 27-8.

(ĐN)- Chiều 28-8, sau hơn 1 ngày truy xét, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an H.Thống Nhất đã bắt giữ Nguyễn Văn Hậu (63 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) là nghi can sát hại bà N.T.T. (54 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) tại một nhà nghỉ ở TT.Dầu Giây (H.Thống Nhất) vào chiều 27-8. Cơ quan công an cũng đã tiến hành di lý Hậu từ H.Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: CTV
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: CTV

[links()]Qua xác minh ban đầu của công an, đối tượng khai xuất phát từ chuyện nợ nần nên đã ra tay sát hại bà T. Theo đó, bà T. đã vay hàng trăm triệu đồng của Hậu nhưng không chịu trả nên sau khi hẹn nhau đến nhà nghỉ để giải quyết. Tại đây giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến việc Hậu đã ra tay sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, Hậu đã bỏ đến H.Châu Đức để lẩn trốn.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 27-8, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi bộ đến thuê phòng tại Nhà nghỉ C.C. Khoảng 30 phút sau, bà T. cũng đến nhà nghỉ và vào phòng ở với người đàn ông này. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy người đàn ông ra khỏi nhà nghỉ và nghe nói là đi mua đồ ăn. Tuy nhiên, đến khoảng gần 17 giờ cùng ngày không thấy người đàn ông quay lại, nhân viên này thấy nghi ngờ nên mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện bà T. đã tử vong trong phòng.  

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an Đồng Nai đã nhanh chóng phát hiện và bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Văn Hậu.

Trần Danh

Tin xem nhiều