Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao thông ngày cuối của kỳ nghỉ lễ khá thông thoáng

09:05, 03/05/2015

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, tình hình giao thông ở TP.Biên Hòa và các khu vực lân cận trong những ngày nghỉ lễ vừa qua khá thông thoáng.

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, tình hình giao thông ở TP.Biên Hòa và các khu vực lân cận trong những ngày nghỉ lễ vừa qua khá thông thoáng. Riêng ngày cuối cùng của kỳ nghỉ (3-5) tuy lượng phương tiện dồn về TP.Hồ Chí Minh, TP.Biên Hòa có tăng nhưng chủ yếu là xe mô tô 2 bánh.

Khu vực hầm chui ngã tư Tam Hiệp thông thoáng
Khu vực hầm chui ngã tư Tam Hiệp thông thoáng. Ảnh: Đ.Tùng

Từ sáng 3-5 lượng xe lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận TX.Long Khánh, các huyện: Thống Nhất, Trảng Bom và TP.Biên Hòa khá đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Tại khu vực cầu vượt trước Khu công nghiệp Amata và hầm chui ngã tư Tam Hiệp, lưu lượng xe 2 bánh có đông hơn ngày thường nhưng lại “vắng bóng” các loại xe tải, xe khách lớn nên việc di chuyển khá thuận lợi và an toàn. Riêng tại hầm chui ngã tư Tam Hiệp, không còn tình trạng xe máy chạy vào hầm chui như 2 ngày đầu thông xe.

Cầu vượt ngã tư Vũng Tàu thưa thớt xe lớn
Cầu vượt ngã tư Vũng Tàu thưa thớt xe lớn. Ảnh: Đ.Tùng

Tại khu vực cầu Đồng Nai khá thông thoáng, do lượng xe lưu thông ít nên không có tình trạng xe tải, xe khách bị dồn ứ sau mỗi lần chuyển đèn tín hiệu giao thông như những ngày bình thường.

* Theo ghi nhận của phóng viên tại nút giao thông ngã tư Dầu Giây và trên tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 20 đoạn qua địa bàn huyện Thống Nhất vào chiều 3-5, lượng phương tiện tham gia giao thông tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Tuy nhiên, tình hình giao thông tương đối ổn định, các phương tiện lưu thông dễ dàng, không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông như kỳ nghỉ lễ những năm trước. Đó là nhờ tuyến đường quốc lộ 20 vừa được khôi phục, cải tạo. Đặc biệt, tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây vừa được đưa vào sử dụng, các loại xe ô tô về TP.Hồ Chí Minh thường lựa chọn cung đường này để lưu thông, góp phần giảm tải ùn tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 1.

Đăng Tùng - Tiến Thụ

Tin xem nhiều