Báo Đồng Nai điện tử
En

Ước mơ quảng bá du lịch của một học sinh

11:05, 13/05/2015

 

Suốt 9 năm liền, em Đỗ Kiều Trinh (học sinh lớp 9/1 Trường THCS Tân Thành, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành) luôn dẫn đầu trong các đợt thi đua Vườn hoa điểm mười.

Suốt 9 năm liền, em Đỗ Kiều Trinh (ảnh, học sinh lớp 9/1 Trường THCS Tân Thành, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành) luôn dẫn đầu trong các đợt thi đua Vườn hoa điểm mười. Em tiếp thu bài ngay tại lớp và không ngần ngại khi trao đổi các vấn đề chưa hiểu cùng bạn bè, đồng thời lập thời gian biểu hợp lý ở nhà để đảm bảo tốt việc học và rèn luyện sức khỏe. Do đó, em liên tiếp giành được các giải nhất, nhì tại các kỳ thi học sinh giỏi toán cấp huyện và cấp tỉnh qua các năm học. Mới đây em đoạt giải ba học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp huyện.

Kiều Trinh còn quan tâm chia sẻ cùng các bạn những khó khăn trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Là chi đội trưởng của lớp, liên đội trưởng của trường, Kiều Trinh luôn là thủ lĩnh xuất sắc khơi gợi các bạn cùng tham gia phong trào, các hoạt động xã hội, từ thiện, giúp đỡ học sinh nghèo.

 Mơ ước trở thành một hướng dẫn viên du lịch để quảng bá văn hóa lịch sử, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với du khách phương xa, nên Kiều Trinh xác định bản thân cần phải tiếp tục học thật giỏi và trau dồi, mở rộng kiến thức nhiều hơn nữa.

Chí Tài

Tin xem nhiều