Báo Đồng Nai điện tử
En

Kê khai lao động lưu trú trong doanh nghiệp tại TP.Biên Hòa

08:09, 05/09/2021

Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" hoặc "1 cung đường, 2 địa điểm" trong các khu công nghiệp đóng tại TP.Biên Hòa cung cấp thông tin về người lao động đang lưu trú tại các nhà máy.

Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” hoặc “1 cung đường, 2 địa điểm” trong các khu công nghiệp đóng tại TP.Biên Hòa cung cấp thông tin về người lao động đang lưu trú tại các nhà máy. Mục đích là để TP.Biên Hòa, tỉnh nắm rõ số lượng doanh nghiệp, lao động đang thực hiện 2 phương án trên để có kế hoạch, giải pháp phù hợp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và duy trì sản xuất.

Hiện trên địa bàn TP.Biên Hòa có 6 khu công nghiệp là Amata, Biên Hòa 1, Biên Hòa 2, Loteco, Agtex-Long Bình, Tam Phước. Trong các khu công nghiệp trên có hàng trăm doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 địa điểm” để tiếp tục sản xuất. Lao động đang lưu trú tại mỗi doanh nghiệp để làm việc từ vài người cho đến hơn 1 ngàn người.

Hương Giang

Tin xem nhiều