Báo Đồng Nai điện tử
En

Thị trường lịch 2021 đa dạng, có nhiều ưu đãi

08:12, 06/12/2020

(ĐN) - Theo khảo sát tại các cửa hàng, nhà sách trên địa bàn TP.Biên Hòa, thị trường lịch cho năm mới 2021 khá đa dạng về mẫu mã, kích thước. Trong đó, có nhiều mẫu in hình linh vật trâu, tranh, ảnh một số cảnh đẹp trong nước, tranh tĩnh vật...

(ĐN) - Theo khảo sát tại các cửa hàng, nhà sách trên địa bàn TP.Biên Hòa, thị trường lịch cho năm mới 2021 khá đa dạng về mẫu mã, kích thước. Trong đó, có nhiều mẫu in hình linh vật trâu, tranh, ảnh một số cảnh đẹp trong nước, tranh tĩnh vật... được thiết kế khá bắt mắt, hiện đại. Giá các loại lịch bloc từ vài chục ngàn đến hơn 1 triệu đồng/khung lịch, lịch để bàn có giá phổ biến từ 40-200 ngàn đồng/bộ.

Nhiều mẫu lịch bloc được giảm giá tới 30% tại một nhà sách ở TP.Biên Hòa
Nhiều mẫu lịch bloc được giảm giá tới 30% tại một nhà sách ở TP.Biên Hòa

Hiện nay, nhiều cửa hàng đang áp dụng các chương trình giảm giá 15-30% cho khách hàng mua lẻ, hay chiết khấu cho những người mua số lượng lớn. Tại Nhà sách Đồng Nai (P.Tân Biên, TP.Biên Hòa), hiện tại, cửa hàng đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm tới 30% với nhiều mẫu lịch bloc mới dành cho năm Tân Sửu 2021. Chương trình được áp dụng tới ngày 31-12.

Lam Phương

Tin xem nhiều