Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

11:09, 23/09/2016

Kỷ niệm 10 năm hợp tác, bộ ba ca - nhạc sĩ, gồm: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và cặp song ca Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc cho đã ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc có tên Mình là gì của nhau?

Xem

 

Từ 8 giờ 30 đến 10 giờ chủ nhật 25-9, trên kênh ĐN2 có chương trình truyền hình trực tiếp Lăng kính xanh. Khán giả sẽ được Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Phi Long, chia sẻ về những hoạt động giáo dục hội viên, thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước; nghe diễn viên Bình Minh và ca sĩ - diễn viên Issac tâm sự về hoạt động nghề nghiệp của bản thân.

 

 

Nghe

 

Kỷ niệm 10 năm hợp tác, bộ ba ca - nhạc sĩ, gồm: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và cặp song ca Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc cho đã ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc có tên Mình là gì của nhau? Đây là tập hợp 2 bản tình ca: Mình là gì của nhau? và Bài nhạc cuối của chúng mình do Nguyễn Văn Chung sáng tác, phối khí hoàn toàn mới dành riêng cho cặp song ca này.

 

Đọc

 

Nhà xuất bản Dân trí vừa giới thiệu đến bạn đọc cuốn Gửi thanh xuân ở lại của tác giả Lâm Phương Lam. Bảy câu chuyện được truyền tải trong sách là những cảm xúc về tình yêu đôi lứa của những người trẻ.

 

 

 

 

 

Võ Tuyên

Tin xem nhiều