Báo Đồng Nai điện tử
En

Ca sĩ Việt Quang: Trở lại là phải hay hơn!

10:09, 16/09/2016

Ca sĩ Việt Quang (ảnh, giữa) đang tất bật với việc thu âm, chuẩn bị cho album sắp ra mắt khán giả trong năm nay. Album này như một lời chào, một sự "trở lại" của anh sau một thời gian dài im lặng cùng với nhiều tin đồn không hay quanh sự nghiệp của anh.

Ca sĩ Việt Quang (ảnh, giữa) đang tất bật với việc thu âm, chuẩn bị cho album sắp ra mắt khán giả trong năm nay. Album này như một lời chào, một sự “trở lại” của anh sau một thời gian dài im lặng cùng với nhiều tin đồn không hay quanh sự nghiệp của anh.

Chào anh! Sau một thời gian dài vắng bóng, anh chính thức quay lại showbiz là vào thời điểm nào?

- Thực ra Việt Quang xuất hiện trở lại vào năm 2011, nhưng đến đầu năm 2016 mới hát thường xuyên hơn. Còn chính thức trở lại thì khi nào chuẩn bị xong công việc sẽ họp báo công bố rộng rãi.

Đó là do anh đang chờ bứt phá hay vẫn chưa xác định được con đường mới của mình?

- Đúng là hiện nay chưa có gì mới vì các dự án còn nằm trong giai đoạn chuẩn bị. Ngay khi hoàn thành, khán giả sẽ lập tức được thưởng thức thôi mà.

Vậy lần trở lại này anh sẽ “lột xác” hay vẫn sẽ là Việt Quang của ngày xưa?

- Chắc chắn vẫn là Việt Quang của ngày xưa. Mình nghĩ, vì đó là một Việt Quang mà khán giả đã yêu mến. Vậy điều gì đổi mới? Đó chính là âm nhạc, sẽ làm mới theo thị hiếu hiện nay.

“Thị hiếu hiện nay” đang có một xu thế là mang hết những gì “đời thường” nhất vào nhạc, ý Việt Quang là “xu hướng” này?

- Không, thể loại nhạc và ca từ thì vẫn theo “gu” của Việt Quang từ trước đến nay, mới ở đây là mới trong cách hòa âm phối khí sẽ mang hơi thở hiện đại.

Anh có cảm thấy áp lực trong lần quay trở lại này? Anh nhìn nhận thế nào về tình hình showbiz hiện nay?

 - Đúng là Việt Quang có ý nghĩ bỏ nghề luôn rồi vì đã không hát quá lâu. Nhưng khi quan sát thị trường âm nhạc hiện nay, thì dĩ nhiên có khác ngày xưa một chút, Việt Quang thấy mình còn phù hợp và nghĩ nên quay lại. Hiện giờ đang cảm thấy rất vui và hào hứng vì điều đó.

Cũng có vài bài báo viết về việc anh ngừng ca hát và ra nước ngoài sinh sống một thời gian. Thực hư thế nào, thưa anh?

 - Chuyện ra nước ngoài sinh sống và ngừng ca hát là có, nhưng chỉ là tạm thời. Giờ thì Việt Quang đã về Việt Nam luôn rồi, và chắc chắn là sẽ trở lại thị trường âm nhạc sớm thôi.

Thế anh có thể bật mí về dự án gần nhất của mình không? Khán giả nên chờ đợi điều gì nơi dự án này?

- Việt Quang đang chuẩn bị quay MV, sẽ cho ra mắt một album ca khúc mới… Album này sẽ do ê-kíp nước ngoài thực hiện. Tất nhiên là sẽ đầu tư công phu. Trong album sẽ có một ca khúc do Việt Quang tự sáng tác về đề tài muôn thuở là tình yêu. Còn chất lượng và hiệu quả thế nào thì xin hẹn đến khi phát hành thì khán giả sẽ có nhận xét, chứ lúc này chưa nói gì được.

Xin cảm ơn anh!

Việt Thiên Bằng (thực hiện)

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích