Báo Đồng Nai điện tử
En

'Avengers: Age of Ultron' có bối cảnh ở 4 châu lục

04:04, 09/04/2015

Siêu bom tấn mùa phim hè năm nay của Marvel được quay tại Mỹ, Anh, Italy, Hàn Quốc, Nam Phi và Bangladesh với số lượng siêu anh hùng lên tới 10 người.

Siêu bom tấn mùa phim hè năm nay của Marvel được quay tại Mỹ, Anh, Italy, Hàn Quốc, Nam Phi và Bangladesh với số lượng siêu anh hùng lên tới 10 người.

Avengers: Age of Ultron là bom tấn thứ hai của mùa phim hè 2015, sau Fast & Furious 7. Mới đây, phim hé lộ những video hậu trường cho thấy sự bề thế của dự án này khi các cảnh quay được thực hiện tại 4 châu lục – châu Mỹ (Mỹ), châu Âu (Anh, Italy), châu Phi (Nam Phi) và châu Á (Hàn Quốc, Bangladesh). Kinh phí sản xuất của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin từ Marvel, số tiền mà nhà sản xuất bỏ ra cho tập này không thấp hơn con số 220 triệu USD của tập trước, ra mắt năm 2012.

Poster chính thức của bom tấn hè

Poster chính thức của bom tấn hè "Avengers: Age of Ultron".

Scarlett Johansson, người vào vai Black Widow, tâm sự: “Avengers: Age of Ultron là một sân chơi hoàn toàn khác. Chúng tôi đương đầu với những tình thế ở mức độ toàn cầu”. “Người Khổng Lồ Xanh” Mark Ruffalo tiếp lời bạn diễn xinh đẹp: “Bộ phim này lớn hơn hẳn so với Avengers tập đầu, chỉ nhìn những nơi chúng tôi đến cũng đủ thấy rồi” .

Tập phim mới vẫn quy tụ đầy đủ các nhân vật siêu anh hùng: Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), “Người Khổng Lồ Xanh” Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner). Nhưng nếu như ở phần đầu, các nhân vật này chỉ là một nhóm người được tụ họp một cách miễn cưỡng bởi tổ chức S.H.I.E.L.D, nay họ thực sự trở thành những người đồng đội thân thiết, tin tưởng nhau để cùng bảo vệ thế giới.

Một bối cảnh của phim tại New York (Mỹ).

Một bối cảnh của phim tại New York (Mỹ).

Tài tử Chris Evans chia sẻ: “Việc quay phim rất tuyệt, rất giống trại hè. Tôi thấy chẳng có cảm giác gì là làm việc”. Jeremy Renner nói thêm: “Trong tập này, chúng tôi ở cùng nhau khá nhiều. Như thế thật tuyệt cho chúng tôi và tệ cho đạo diễn Joss Whedon vì rất khó mà quản được 10 diễn viên điên khùng yêu quý nhau”.

Đạo diễn Joss Whedon kể lại: “Họ có một sự thoải mái với nhau, đó là điều đáng mừng dù tôi khá mệt mỏi”. Video hậu trường hé lộ những cảnh vui đùa của các “siêu anh hùng”, trong đó Chris Hemsworth, Scarlett Johansson và Chris Evans còn cười đùa, chơi trò kéo co như những đứa trẻ ngay trên trường quay.

Trong cuộc phiêu lưu mới, Tony Stark cố gắng tái khởi động chương trình gìn giữ hòa bình thế giới đã lâu chưa hoạt động, nhưng kết quả đã không như mong đợi. Trước tình thế đó, các siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye tham gia vào một cuộc thử nghiệm để cứu lấy trái đất. Khi Ultron xuất hiện, hắn mang theo một kế hoạch khủng khiếp để tàn phá trái đất và loài người. Biệt đội siêu anh hùng buộc phải vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tàn ác của Ultron.

Khi chiến đấu với Ultron, những siêu anh hùng còn phải đối đầu với hai nhân vật mới đầy bí ẩn và có sức mạnh phi thường là Wanda Maximof (Elizabeth Olsen) và Pietro Maximoff (Aaron Taylor-Johnson). Không chỉ thế, họ gặp lại người bạn cũ Paul Bettany trong một hình hài mới khi trở thành Vision.

Biệt đội siêu anh hùng đông đảo của

Biệt đội siêu anh hùng đông đảo của "Avengers: Age of Ultron".

Avengers: Age of Ultron là bom tấn Hollywood đầu tiên mà khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức sớm hơn khu vực Bắc Mỹ một tuần, từ ngày 24/4 ở tất cả các phiên bản – 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D. Marvel và đại diện của nhà phát hành cho biết đây là một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả Việt Nam nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sau thành công của phần một từ ba năm trước.

Ra mắt tập đầu từ năm 2012, The Avengers với kinh phí sản xuất là 220 triệu USD đã đem về con số khổng lồ - hơn 1,5 tỷ USD – cho Marvel. Tác phẩm này vẫn đang đứng thứ ba trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, sau AvatarTitanic.

Theo VnExpress

 

 

Tin xem nhiều