Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - Nghe - Đọc

10:06, 24/06/2022

Đọc: Nhẹ tênh giữa chênh vênh tuổi trẻ của tác giả Lê Hoàng San, NXB Phụ nữ ấn hành dành tặng bạn những người hoài nghi về năng lực và con đường mình đã chọn trong hành trình đi tìm kiếm bản thể hoàn hảo của mình những năm tháng tuổi trẻ.

Xem:

Khởi chiếu tại các cụm rạp từ ngày 24-6, phim Elvis do Baz Luhrmann đạo diễn; các diễn viên: Austin Butler, Tom Hanks, Olivia DeJonge… thủ vai được dự đoán sẽ tạo ra sức hút đối với khán giả. Chuyện phim Elvis khám phá những khía cạnh trong cuộc đời cũng như âm nhạc của Elvis Presley (Austin Butler thủ vai) thông qua lăng kính về mối quan hệ phức tạp của ông với người quản lý Tom Parker (Tom Hanks).

Phim đào sâu vào sự liên kết của Presley và Parker trong suốt 20 năm, từ lúc cậu trai trẻ Presley vụt sáng thành sao trong bối cảnh xã hội Mỹ rối ren và văn hóa đại chúng ngày một phát triển.

Nghe:

MV Vì mẹ anh bắt chia tay của Miu Lê và  Karik sau một thời gian ngắn ra mắt đã đạt 24 triệu views trên YouTube, giữ tốp 1 hiện hành hiện nay. Với sắc màu âm nhạc tươi mới, ca từ đậm chất trẻ trung và có chút châm biếm đối với các cuộc chia tay do… mẹ của anh, MV đang nhận được những cơn mưa thả tim từ cư dân mạng.

“Anh cũng rất tốt thế nhưng mình chẳng hợp nhau đâu/ Em có chút tiếc nuối khi mình chẳng phải cô dâu/ Em sẽ ghé đám cưới anh và nói lời này/ Chúc anh hạnh phúc, chỉ một ngày”.

Đọc:

Nhẹ tênh giữa chênh vênh tuổi trẻ của tác giả Lê Hoàng San, NXB Phụ nữ ấn hành dành tặng bạn những người hoài nghi về năng lực và con đường mình đã chọn trong hành trình đi tìm kiếm bản thể hoàn hảo của mình những năm tháng tuổi trẻ.

Nhẹ tênh giữa chênh vênh tuổi trẻ gom, ghép những kinh nghiệm sống những ngày đẹp nhất của tuổi 20, khủng hoảng ở tuổi 22 và các trải nghiệm tuổi 25 của Lê Hoàng San. Những trang viết như các trang lưu bút của tuổi trẻ, để bạn chiêm nghiệm lại mục tiêu và cố gắng hơn mỗi ngày.

M.N

Tin xem nhiều