Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn Công đoàn

10:10, 29/10/2021

* Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa vừa  trao 400 phần quà trong gói an sinh mùa Covid cho NLĐ mất việc làm, bị tạm hoãn hợp đồng lao động và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

* Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa vừa  trao 400 phần quà trong gói an sinh mùa Covid cho NLĐ mất việc làm, bị tạm hoãn hợp đồng lao động và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, tham gia đoàn công tác của Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai kiểm tra 35 DN thực hiện “3 tại chỗ” và DN đăng ký mới, bổ sung lao động thực hiện “3 tại chỗ” trong các khu công nghiệp Biên Hòa.

* Liên đoàn Lao động H.Nhơn Trạch vừa đến thăm và hỗ trợ các trạm, chốt kiểm soát dịch tại các khu phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn huyện. Cụ thể, hỗ trợ 77 trạm, chốt của 5 xã, thị trấn gồm: Phước Thiền, Hiệp Phước, Long Tân, Vĩnh Thanh, Phú Thạnh với tổng số tiền 333 triệu đồng. Ngoài ra, tích cực hỗ trợ các trường hợp lao động là F0, F1 và lao động nằm trong các khu vực phong tỏa.

* Liên đoàn Lao động H.Cẩm Mỹ vừa tặng 50 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, giá trị mỗi phần 500 ngàn đồng. Ngoài ra, tham gia đoàn giám sát kết quả thực hiện các chính sách hỗ trợ NLĐ và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 tại các xã Xuân Đông, Bảo Bình, Sông Nhạn, Xuân Quế và Công ty TNHH Sản xuất thương mại Vạn Tia Sáng.             

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều