Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:09, 17/09/2021

Xem: Phim ngắn cuối tuần là chuỗi phim gồm 52 tập (mỗi tập có một nội dung khác nhau) được phát sóng lúc 19 giờ 50 chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1.

Xem: Phim ngắn cuối tuần là chuỗi phim gồm 52 tập (mỗi tập có một nội dung khác nhau) được phát sóng lúc 19 giờ 50 chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1. Phim kể về những câu chuyện chân thực trong cuộc sống, từ chuyện trong gia đình đến chuyện làng xóm, câu chuyện tệ nạn xã hội hay những câu chuyện truyền cảm hứng… Sau mỗi tập phim chuyện đều hướng con người đến sự thiện lương, với những giá trị chân thiện mỹ và nhân văn về cách sống, cách làm người tử tế. Phim ngắn cuối tuần hiện đang nằm trong tốp 5 chương trình được yêu thích nhất cả nước.

Nghe: Chia sẻ để gần nhau hơn là đêm nhạc được truyền hình trực tiếp phát sóng vào lúc 20 giờ 10 ngày 19-9 trên kênh VTV1. Với thông điệp mang âm nhạc để chia sẻ đến những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước tại nhiều điểm cầu khác nhau, qua đó lan tỏa năng lượng yêu thương, kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước chung tay để cùng vượt qua khó khăn, thử thách.

Đọc: Hố đen sâu thẳm là tiểu thuyết của nhà văn Hàn Quốc Pyun Hye-young. Cuốn sách xoay quanh câu chuyện về Ogi - người đã tỉnh dậy do hôn mê sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của vợ anh và khiến anh bị liệt, biến dạng nặng. Thay vì bất mãn và hình thành những ý nghĩ tiêu cực, Ogi đón nhận tin dữ ấy một cách khá bình thản… Hố đen sâu thẳm lọt vào tốp 10 sách ly kỳ rùng rợn cần đọc mùa hè của tạp chí Time. Sách do NXB Hội Nhà văn ấn hành quý II-2021. Giá bìa 108 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích