Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:07, 23/07/2021

Xem: Bộ phim cuối tuần Cây búa màu ánh bạc xoay quanh các cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của ông Hiếu - người đại diện Viện Kiểm sát sau vụ xử án cuối cùng của ông với bị cáo Khang - người mang tội danh buôn ma túy.

Xem: Bộ phim cuối tuần Cây búa màu ánh bạc xoay quanh các cuộc điều tra về cái chết bí ẩn của ông Hiếu - người đại diện Viện Kiểm sát sau vụ xử án cuối cùng của ông với bị cáo Khang - người mang tội danh buôn ma túy. Chuyện phim sẽ cuốn khán giả theo những mối quan hệ rắc rối, phức tạp của các nhân vật như: Nhã Mi, học trò cưng của ông Hiếu; Quân, người yêu của Nhã Mi; ông Kiên, người bạn đang oán hận ông Hiếu vì đã tuyên án tử hình với con trai mình hay bà Xuân bán vải, người yêu cũ của ông Hiếu… Phim phát lại vào lúc 10 giờ ngày 25-7 trên kênh VTV4, hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả đến phút cuối cùng.

Nghe: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã kết hợp với các ca sĩ: Quân A.P, Dương Ngọc Thái... ra mắt ca khúc Cố lên Sài Gòn. Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sáng tác trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, làm đảo lộn cuộc sống của mọi người. Với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát truyền tải thông điệp tích cực đến với những ai đã và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM, mỗi người hãy cố gắng thay đổi những thói quen của bản thân, cùng đồng lòng và luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đọc: là tên tập tản văn của tác giả Nick M (chủ biên cuốn sách 1987 và 1987+) do NXB Hội Nhà văn ấn hành. Cuốn sách được chia làm 4 phần, tương ứng với 4 trạng từ về thời gian: Hồi xưa; Ngày trước; Hôm qua và Mới đây. Với ý tưởng về chuyện dọn nhà trong đại dịch Covid-19, tác giả đi theo hướng dọn dẹp ký ức thông qua những món đồ cũ, những thói quen cũ và những mối quan hệ cũ. Ngoài bản sách giấy, Cũ còn có thêm phiên bản Audio Book được thu âm dưới dạng băng cassette với số lượng 100 cuộn. Giá bìa: 108 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều