Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:07, 03/07/2021

Vinh quang đất nước Việt Nam ta là ca khúc mới của nhạc sĩ Trần Tâm (Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) được thu âm và phát trên Facebook và YouTube. Với giai điệu, cảm xúc rộn rã và tự hào, bài hát đi từ câu chuyện đấu tranh giải phóng dân tộc của quân và dân ta đến câu chuyện bão lũ, dịch bệnh Covid-19, giữ gìn biển đảo

Xem:

Bộ phim hài Tay chơi không tuổi phát sóng trên kênh K+ vào lúc 18 giờ 30 chủ nhật, ngày 4-7. Phim xoay quanh câu chuyện của hai ông cháu Dick Kelly và  Jason Kelly. Trong ngày cưới của Jason, ông ngoại Dick đã lừa và buộc Jason phải tham gia vào chuyến hành trình du lịch đến Florida vì ông nghi ngờ tình cảm của cô dâu và muốn Jason hiểu rõ hơn. Trong suốt chuyến đi, nhiều chuyện đã xảy ra, những mâu thuẫn và khúc mắc giữa hai ông cháu dần dần đã được giải quyết. Phim do đạo diễn Dan Mazer phụ trách sản xuất.

Nghe:

Vinh quang đất nước Việt Nam ta là ca khúc mới của nhạc sĩ Trần Tâm (Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) được thu âm và phát trên Facebook và YouTube. Với giai điệu, cảm xúc rộn rã và tự hào, bài hát đi từ câu chuyện đấu tranh giải phóng dân tộc của quân và dân ta đến câu chuyện bão lũ, dịch bệnh Covid-19, giữ gìn biển đảo… Mỗi giai điệu, lời ca giúp người nghe cảm thấy trong đó lừng lững bóng hình đất nước, tình yêu quê hương và niềm tự hào dân tộc. Ca khúc do các nghệ sĩ Hoàng Giang, An Lê, Như Ngọc, Huy Quyền biểu diễn.

Đọc:

Cuốn sách Quái vật ghé thăm của tác giả Patrick Ness do NXB Hội Nhà văn ấn hành. Với gần 200 trang, sách kể câu chuyện về cậu bé Conor 13 tuổi, sống với người mẹ đang điều trị bệnh ung thư trong vô vọng. Hằng đêm, Conor nhìn thấy một con quái vật dưới hình dáng của cây thủy tùng xuất hiện kể cho cậu nghe 3 câu chuyện. Đổi lại sau đó, Conor phải kể câu chuyện thứ tư của cậu. Những câu chuyện giúp bạn đọc nhận ra nhiều mặt của một vấn đề, không phải lúc nào cũng có người tốt. Cả kẻ xấu cũng vậy. Giá bìa 90 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích