Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

06:11, 13/11/2020

Xem: Kỳ án con bò xoay quanh nhân vật Nam - một thanh niên 18 tuổi dành hết công sức và tâm huyết chăm bẵm bò với hy vọng khi bò lớn sẽ bán được tiền để lên thành phố.

Xem: Kỳ án con bò xoay quanh nhân vật Nam - một thanh niên 18 tuổi dành hết công sức và tâm huyết chăm bẵm bò với hy vọng khi bò lớn sẽ bán được tiền để lên thành phố. Không may, ngôi làng của anh bị dịch gia súc. Vì sự tắc trách của cán bộ y tế, con bò của anh nuôi bị kết luận nhiễm bệnh và được yêu cầu phải tiêu hủy. Quá uất ức, Nam lén lấy trộm bò mang lên thành phố nhờ xét nghiệm lại. Từ đây, nhiều chuyện bi hài bắt đầu xảy ra... Với thời lượng 90 phút, bộ phim sẽ được phát sóng trên VTV4 lúc 16 giờ 30 ngày 14-11.

Nghe: Hành tinh ánh sáng là một bản pop ballad do ca sĩ Vũ Cát Tường sáng tác và trình bày. Ca khúc tràn ngập màu sắc hạnh phúc, mang đến cho người nghe những năng lượng tích cực. Nội dung kể về niềm hạnh phúc của một người con trai chứng kiến cô gái mình yêu ngày càng trưởng thành, tình cảm cũng ngày càng được hai bên vun vén thêm bền chặt. Những hình ảnh lãng mạn, lời bài hát đầy cảm xúc trong từng câu chữ, giúp Hành tinh ánh sáng trở thành một ca khúc thực sự rất đáng nghe của Vpop.

Đọc: Hai tác phẩm thiếu nhi gồm: Thằng heo sữa, Má và con của nhà văn Nguyễn Thái Hải vừa được NXB Văn hóa - văn nghệ ấn hành. Mỗi tác phẩm, nhà văn dành 480 bản để tặng học trò yêu văn và học trò nghèo vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Giá bìa mỗi cuốn 38 ngàn đồng. Tập thể học sinh đầu tiên sẽ được nhà văn Nguyễn Thái Hải tặng (mỗi em 2 cuốn) là những em đoạt giải cuộc thi viết Nét đẹp thầy trò năm 2020. Cuộc thi do Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức sẽ tổng kết và trao giải vào ngày chủ nhật 15-11.       

  My Ny

Tin xem nhiều