Báo Đồng Nai điện tử
En

Bọc răng sứ kim loại là gì? Bọc răng sứ ở đâu an toàn, chất lượng?

16:26, 22/04/2024

Răng sứ kim loại là một trong những dòng răng sứ phổ biến, được sử dụng rộng rãi. Sở hữu các thế mạnh toàn diện, nha khoa Shark tự hào là đơn vị bọc răng sứ kim loại được hàng triệu khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua.

Đôi nét về bọc răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại được chế tạo từ hợp chất Niken-Crom hoặc Crom-Coban, là dòng răng sứ xuất hiện rất sớm trên thị trường. Dòng răng sứ này bao gồm 2 lớp: Lõi bên trong được đúc từ hợp kim nha khoa, bên ngoài phủ lớp sứ cao cấp.

Bọc răng sứ kim loại mang đến cho bạn nhiều lợi ích:

- Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực tốt hơn răng thật, thích hợp phục hình ở vị trí răng hàm.

- Màu răng sứ kim loại tự nhiên như răng thật.

- Tuổi thọ của dòng răng sứ này dao động trong khoảng 10 năm, có thể giữ lâu hơn đối với nhóm răng hàm.

- So với các dòng răng sứ khác, bọc răng sứ kim loại có chi phí rẻ hơn, phù hợp với thu nhập của đa số người dân Việt Nam.

Bọc răng sứ kim loại được nhiều người ưa chuộng.
Bọc răng sứ kim loại được nhiều người ưa chuộng.

Với ưu điểm về giá thành và công dụng, răng sứ kim loại nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của nhiều người. Để bọc răng sứ kim loại an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn cần đến với nha khoa đáng tin cậy.

Thẩm mỹ răng sứ chất lượng cao tại nha khoa Shark

Bọc răng sứ kim loại không phải là kỹ thuật phức tạp, tuy nhiên, vẫn cần thực hiện tại nha khoa đạt chuẩn để đảm bảo an toàn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thẩm mỹ răng sứ ở đâu, hãy đến với nha khoa Shark - Hệ thống nha khoa thẩm mỹ được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng.

Nha khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy.
Nha khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy.

Tính đến nay, nha khoa Shark đã có hơn 5 năm hoạt động trong ngành. Dẫn dắt đơn vị là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm vững vàng, chuyên môn sâu rộng. Tay nghề thành thạo và tỉ mỉ của bác sĩ giúp khách hàng an tâm với kết quả bọc răng sứ, lấy lại nụ cười tự tin vốn có.

Nha khoa Shark sử dụng công nghệ và thiết bị chất lượng, được kiểm định đạt chuẩn trước khi sử dụng cho khách hàng. Tất cả phòng phẫu đều được vô trùng kỹ lưỡng, mỗi khách hàng sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng biệt để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo.

Mong muốn mở ra cơ hội thẩm mỹ đến nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai, nha khoa Shark thực hiện chính sách trả góp 0% lãi suất và nhiều chương trình khuyến mãi. Thông qua đó, khách hàng có được cơ hội bọc răng sứ kim loại với chi phí ưu đãi hơn.

Nha khoa Shark sử dụng công nghệ và hệ thống thiết bị chất lượng cao
Nha khoa Shark sử dụng công nghệ và hệ thống thiết bị chất lượng cao

Với chương trình “Vòng quay điều kỳ - Săn deal mê ly” từ ngày 1-30-4-2024, khách hàng sẽ may mắn nhận được ưu đãi 50% cho tất cả các dịch vụ tại nha khoa Shark. Khi tham gia vòng quay, khách hàng còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn: Gói chụp phim + Điều trị tủy miễn phí, máy tăm nước cao cấp, Voucher trị giá 2.000.000 đồng khi làm đẹp tại Seoul Center,...

Chương trình khuyến mãi diễn ra đến hết tháng 4-2024, là sự tri ân của nha khoa Shark đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng đơn vị. Bằng sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”, nha khoa Shark luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

- Công ty thành viên trực thuộc DN Group

- Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

- Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

- Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

- Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

- Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

- Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Tin xem nhiều