Báo Đồng Nai điện tử
En

Mua máy pha cà phê Delonghi chính hãng, hưởng nhiều ưu đãi tại A Hàng Đức

18:43, 16/08/2023

Để có một ly cà phê ngon thì chất lượng cà phê chuẩn thôi là chưa đủ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách pha. Ngày nay khi tất cả mọi thứ đều đã được hiện đại hóa thì máy pha cà phê luôn là lựa chọn hàng đầu để có được ly cà phê thơm ngon. Vậy đâu là máy pha cà phê đáng mua nhất hiện nay? Câu trả lời đó là máy pha cà phê Delonghi. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng máy này có gì đặc biệt trong bài viết sau nhé!

 

Ưu điểm nổi bật của máy pha cà phê Delonghi

Delonghi là thương hiệu gia dụng nổi tiếng của nước Ý, hãng đang dẫn đầu thị trường máy pha cà phê tại Việt Nam và hiện đang có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Không phải tự nhiên mà máy pha cà phê Delonghi lại được ưa chuộng ở nước ta như vậy. Đặc điểm nổi bật của dòng máy đó là:

- Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và dễ sử dụng

- Chất liệu bền bỉ, an toàn và cao cấp

- Máy có công suất mạnh và thời gian pha nhanh

- Được tích hợp nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại.

- Dung tích bình chứa lớn.

- Bảng điều khiển nút bấm, nút vặn có trang bị đèn báo rõ ràng để người dùng dễ theo dõi, thao tác.

- Đa dạng phụ kiện đi kèm: phin lọc cà phê, muỗng đong, tẩy cặn…

- Pha chế được nhiều loại cà phê.

- Đa dạng dòng máy đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Giá thành hợp lý và đa dạng phân khúc.

 

Sở hữu nhiều tính năng ưu Việt mà các dòng máy khác không có, máy pha cà phê Delonghi là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tự tay làm ra những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị tại nhà.

Có nên mua máy pha cà phê Delonghi không?

Đến đây nhiều người đặt ra câu hỏi có nên mua máy pha cà phê Delonghi không? Nếu bạn thuộc gia đình, văn phòng nhỏ vừa muốn sở hữu máy pha cà phê có thiết kế độc đáo, đẹp mắt vừa muốn tạo ra ly cà phê Espresso, Capuchino, Latte… thơm ngon đúng điệu thì nên mua máy Delonghi.

Tiết kiệm thời gian và chi phí là những gì mà máy Delonghi mang đến cho bạn. Chỉ với thao tác bấm nút máy sẽ tự động canh chỉnh cà phê và lượng nước vừa đủ cùng với đó là bộ dụng cụ chuyên nghiệp cho bạn trải nghiệm cảm giác như một barista thực thụ ngay tại nhà.

Hiện trên thị trường có rất nhiều máy  pha cà phê Delonghi khác nhau. Vì thế hãy xác định mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để mua được loại máy phù hợp tránh lãng phí nhé!

 

Mua máy pha cà phê Delonghi ở đâu? Đến ngay A Hàng Đức

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua máy pha cà phê Delonghi chính hãng, giá tốt nhất thì hãy đến với A Hàng Đức. Công ty là đơn vị chuyên cung cấp các đồ dùng gia dụng chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hiện tại đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng lớn vì thế đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, tiết kiệm chi phí như:

- Giá cả cạnh tranh nhất vì nhập khẩu không qua trung gian.

- Bảo hành chính hãng theo quy định của hãng.

- Vận chuyển miễn phí khu vực TPHCM, Hà Nội.

- Dịch vụ sửa đồ gia dụng uy tín, chuyên nghiệp.

- Tư vấn tận tình, hỗ trợ 24/7.

 

A Hàng Đức là đơn vị có được nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí, liên tục xếp top đầu trong các trang web đánh giá, review chất lượng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm đến với A Hàng Đức để sở hữu chiếc máy pha cà phê Delonghi chính hãng.

Một số máy pha cà phê Delonghi được ưa chuộng nhất tại A Hàng Đức

- Máy pha cà phê Espresso Delonghi EC820.B: Thiết kế sang trọng, có thể cho ra 30-50 ly 1 ngày.

- Máy pha cà phê Delonghi Magnifica S ECAM 22.110.B: Kích thước nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng nhựa dễ lau chùi. Máy có thể cho ra 20-49 ly mỗi ngày.

- Máy Delonghi ESAM4000.B: Máy tích hợp 13 chế độ xoay giúp điều chỉnh lượng nước và cà phê. Công suất máy đủ cho ra 14 ly 1 ngày.

- Máy pha cà phê Delonghi ESAM03.120.S: Thiết kế màu bạc rất sang trọng, chất lượng cà phê pha ra luôn thơm ngon, chuẩn vị.

- Delonghi ECAM 23.466.B: Đây là dòng máy được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng, công ty, quán kinh doanh nhỏ. Máy có trang bị hệ thống tạo bọt sữa giúp cho ra những ly capuchino, latte hoàn hảo.

 

Và còn rất nhiều dòng máy Delonghi khác tại A Hàng Đức. Để biết thêm thông tin chi tiết các loại máy và được báo giá cụ thể bạn hãy liên hệ the hotline: 0984758438.

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, quận 1.

Vị trí cửa hàng: 106/35 đường 109, Phước Long B, quận 9.

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú.

Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Chi nhánh Hà Nội

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com
Website: https://ahangduc.com/

Tin xem nhiều