Báo Đồng Nai điện tử
En

Những sản phẩm thẻ tín dụng miễn phí thường niên tốt nhất hiện nay

02:04, 24/04/2023

Nhằm thu hút khách đăng ký sử dụng thẻ tín dụng, nhiều ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng miễn phí thường niên với những điều kiện khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các ngân hàng đang hỗ trợ mở thẻ tín dụng miễn phí thường niên tốt nhất.

Nhằm thu hút khách đăng ký sử dụng thẻ tín dụng, nhiều ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng miễn phí thường niên với những điều kiện khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các ngân hàng đang hỗ trợ mở thẻ tín dụng miễn phí thường niên tốt nhất.

Phí thường niên thẻ tín dụng là gì?

Phí thường niên thẻ tín dụng là mức phí hàng năm mà khách hàng phải nộp cho ngân hàng để duy trì hoạt động với đầy đủ các tính năng của thẻ.

Một số điểm khách hàng cần lưu ý về phí thường niên thẻ tín dụng như sau:

- Phí thường niên thẻ tín dụng chỉ bắt đầu được tính khi khách hàng kích hoạt thẻ thành công bằng cách thay đổi mật khẩu lần đầu. Một lưu ý nhỏ đó là không nên lấy ngày sinh, số điện thoại, số nhà, số CMND để làm mã PIN vì những thông tin này rất dễ bị mất.

- Phí thường niên thẻ tín dụng sẽ phụ thuộc vào loại thẻ và hạng thẻ. Do vậy, khách hàng nên yêu cầu được tư vấn kỹ trước khi quyết định mở loại thẻ nào.

- Ngân hàng thường đưa ra rất nhiều các khoản phí đi kèm trên 1 sản phẩm thẻ tín dụng, để quản lý cũng như cung ứng đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Chương trình ưu đãi phí thường niên thẻ tín dụng phổ biến nhất hiện nay đó là miễn phí thường niên 1 năm trên thẻ và tính phí lại vào năm thứ hai.

Ngoài ra, cũng có một số ngân hàng miễn phí thường niên thẻ tín dụng trọn đời nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện.

Các loại thẻ tín dụng được miễn phí thường niên tốt nhất hiện nay

Thẻ tín dụng miễn phí thường niên hoàn toàn (thẻ chính) bao gồm:

- Citibank Premier World MasterCard/Citibank PremierMiles Visa Signature: điều kiện đó là Khách hàng Citigold duy trì số dư tài khoản từ 50.000 USD và có thu nhập mở thẻ từ 20 triệu VND trở lên.

- HSBC Premier MasterCard dành cho khách hàng Premier của HSBC.

- Thẻ tín dụng VietCapital Bank dành cho khách hàng thu nhập từ 5 triệu đồng đối với thẻ chuẩn và từ 20 triệu đồng với thẻ Platinum.

- Thẻ tín dụng MSB Mastercard dành cho khách hàng có thu nhập từ 8 triệu đồng trở lên.

- Thẻ tín dụng VIB Financial Free với điều kiện thu nhập từ 7 triệu đồng trở lên, không có nợ xấu.

Ngoài ra, còn có một số loại thẻ tín dụng miễn phí thường niên có điều kiện như:

- Thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank Premium Banking MasterCard Platinum.

- Thẻ tín dụng Financial Free của VIB.

- Thẻ tín dụng VPBank StepUP.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay chỉ miễn phí thường niên 1 năm đầu, từ năm thứ 2 trở đi khách hàng sẽ vẫn phải trả một khoản phí theo quy định của ngân hàng. Nhiều chủ thẻ chấp nhận làm thẻ tín dụng ngay cả khi chưa biết về nó mà chỉ vì lợi ích được miễn phí thường niên này. Do đó, khách hàng cần xác định lại tiêu chí lựa chọn thẻ tín dụng của mình trước khi đăng ký bất kỳ thẻ tín dụng nào. Nói về lợi ích thì thẻ tín dụng nào cũng mang nhiều ưu đãi cho bạn, vì vậy không nên ưu tiên tiêu chí này lên đầu.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thẻ tín dụng thì có thể truy cập website Banktop.vn để tìm hiểu kỹ hơn.

BTOP - Cung cấp giải pháp quảng cáo trên nền tảng Website thông qua truy cập

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH BTOP

- Website: https://banktop.vn/

- MST: 0317779522

- SĐT: 0909 023 278

- Mail: banktop.vn@gmail.com

- Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành.

Tin xem nhiều