Báo Đồng Nai điện tử
En

Khám phá công nghệ nấu ăn tiên tiến với nồi chiên không dầu Lock&Lock

01:04, 24/04/2023

Bạn lo lắng vì tình trạng ngộ độc thực phẩm ngày một gia tăng? Hay quá mệt mỏi khi phải quay cuồng trong căn bếp mỗi khi trở về? Hãy để chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock thay bạn "chăm lo" cho cả gia đình, và giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Bạn lo lắng vì tình trạng ngộ độc thực phẩm ngày một gia tăng? Hay quá mệt mỏi khi phải quay cuồng trong căn bếp mỗi khi trở về? Hãy để chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock thay bạn “chăm lo” cho cả gia đình, và giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Thương hiệu đồ gia dụng dẫn đầu thị trường

Lock & Lock thương hiệu đến từ thị trường Trung Quốc? Trên thực tế, Lock&Lock có xuất xứ từ đất nước kim chi Hàn Quốc, và là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng nhà bếp quen thuộc với các bà nội trợ châu Á như thủy tinh chịu nhiệt, hộp đựng thực phẩm, ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt,… nhưng nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây phải nhắc đến chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock - một dòng sản phẩm khuấy đảo thị trường toàn cầu và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Với mong muốn mang đến một bữa ăn nhanh, gọn, tràn đầy dưỡng chất, thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock đã cho ra mắt dòng sản phẩm nồi chiên không dầu hiện đại, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và rút gọn quy trình chế biến thực phẩm hàng ngày.

Kể từ màn “chào sân” cực ấn tượng này, nồi chiên không dầu Lock&Lock đã thu hút được hơn hàng triệu khách hàng quan tâm, và xâm chiếm các thị trường đồ gia dụng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm nồi chiên không dầu lock&lock

Công nghệ chiên/nướng chân không hiện đại

Với việc tích hợp công nghệ chiên nướng hiện đại, cùng khả năng điều hòa không khí theo dòng, nồi chiên không dầu Lock&Lock sẽ là dòng sản phẩm giúp bạn chế biến ra các món ăn hấp dẫn, thơm ngon, chín đều và mọng nước.

Không chỉ có vậy, sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock còn được nhà sản trang bị thêm bộ lọc mùi, lọc khói nhằm phục vụ cho quá trình chiên nướng không lưu giữ quá nhiều khói độc hại.

Đặc biệt hơn, nồi chiên không dầu Lock&Lock còn sở hữu bộ hẹn giờ kỹ thuật số với chế độ điều khiển thông minh, kết hợp cùng màn hình điều khiển LED sắc nét, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo khi chế biến thực phẩm bằng nồi chiên không dầu.

Kiểu dáng nồi sang trọng, nhỏ gọn

Khi nhắc đến nồi chiên không dầu Lock&Lock không thể không nhắc đến thế mạnh lớn nhất của sản phẩm chính là kiểu dáng thiết kế. Đây được xem là một ưu điểm nổi trội và được giới đánh giá, người tiêu dùng bình chọn là dòng sản phẩm tinh tế, hiện đại nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu có đường nét bo góc mềm mại, cửa sổ lồng kính cường lực trong suốt, màu đen - bạc xước sang trọng, chắc chắn sẽ thay đổi không gian nhà bếp của bạn.

Mức giá phải chăng

So với toàn bộ thị trường, nồi chiên không dầu Lock&Lock sở hữu một mức giá không thể nào tuyệt vời hơn. Vì đây là thương hiệu lâu năm trong ngành, đã tạo tiếng vang lớn trên trường quốc tế, nhưng những gì mà Lock & Lock đã và đang thực hiện đều hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Với toàn bộ tâm huyết, sự tận tụy của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế, nồi chiên không dầu Lock&Lock sẽ là dòng sản phẩm hoàn hảo nhất với mọi gia đình, và là loại vật dụng rất đáng để đầu tư cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu mà thương hiệu Lock&Lock mang đến có tích hợp sẵn 8 menu chế biến mặc định, nơi bạn thoải mái sáng tạo, kết hợp nhiều món ăn với nhau mà không cần theo dõi, cài đặt thời gian và nhiệt độ thủ công.

Dung tích lớn - Lòng nồi cao cấp

Thương hiệu nồi chiên không dầu Lock&Lock không chỉ chú trọng trong từng chi tiết công nghệ mà còn tập trung nhiều thời gian hơn để nghiên cứu, đầu tư và lựa chọn chất liệu sản xuất lòng nồi, lưới chống dính, giỏ làm khô,…

Vì đây là nơi vật liệu tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, với dầu mỡ nên vật liệu chế tạo phải đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn với sức khỏe người dùng, và bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài.

Và ưu điểm cuối cùng của chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock mà Noichienkhongdau.com.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là hàng trăm công thức nấu nướng vô cùng độc đáo được tích hợp sẵn trong sản phẩm.

Vậy bạn đã tin tưởng và lựa chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock làm cánh tay đắc lực cho mình chưa?

Nếu chưa hãy nhanh tay truy cập vào website: Noichienkhongdau.com.vn và cùng tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu lock&lock khác đang được cung cấp chính hãng. Mọi thông tin về sản phẩm, về giá thành và chương trình khuyến mãi đều được cập nhật liên tục tại:

Thông tin liên hệ Noichienkhongdau.com.vn:

  • Hotline: 0853555759
  • Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
  • Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích