Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tặng 2 ngàn phần quà tết cho lao động có hoàn cảnh khó khăn

09:12, 02/12/2020

(ĐN) - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Trảng Bom Lê Đức Thụy cho biết, Tết Tân Sửu 2021, LĐLĐ huyện dự kiến tặng 2 ngàn phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; hỗ trợ 2,5 ngàn vé xe cho công nhân lâu năm không có điều kiện về quê đón Tết.

(ĐN) - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Trảng Bom Lê Đức Thụy cho biết, Tết Tân Sửu 2021, LĐLĐ huyện dự kiến tặng 2 ngàn phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; hỗ trợ 2,5 ngàn vé xe cho công nhân lâu năm không có điều kiện về quê đón Tết. Ngoài ra, LĐLĐ huyện sẽ họp mặt, tặng quà 250 gia đình đoàn viên, trị giá 800 ngàn đồng/phần.

Hiện LĐLĐ huyện đang chỉ đạo các Công đoàn cơ sở nắm bắt tình hình những lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết để có chính sách hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, lương, thưởng và đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động. Các Công đoàn cơ sở tùy vào điều kiện từng đơn vị có các hình thức tổ chức các hoạt động chăm lo tết chu đáo thiết thực cho NLĐ, đặc biệt là lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều