Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh: Kết nạp 75 đảng viên mới

08:07, 07/07/2021

(ĐN) - Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp được 75/150 chỉ tiêu đảng viên mới được giao, đạt tỷ lệ 50%.

(ĐN) - Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp được 75/150 chỉ tiêu đảng viên mới được giao, đạt tỷ lệ 50%. Đảng ủy khối cũng đã tổ chức lớp bồi dưỡng cấp ủy viên cấp huyện cho 435 đồng chí, 1 lớp đối tượng đảng cho 143 quần chúng và 1 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát cho 593 đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát.

Năm 2021, Đảng ủy khối đề ra kế hoạch sẽ đi dự sinh hoạt tại 18 chi, Đảng bộ. Trong 6 tháng đầu năm, đã dự được 4 đơn vị, sau đó phải tạm dừng do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Với 14 chi, Đảng bộ còn lại, từ nay đến cuối năm, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, việc sinh hoạt Đảng được duy trì trở lại, Đảng ủy khối sẽ tiếp tục tham dự để nắm bắt tình hình.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan cho hay, từ nay đến cuối năm, Đảng ủy khối sẽ tiếp tục tập trung rà soát và thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Trong đó, tiếp tục tập trung thực hiện công tác phát triển đảng viên mới cũng như thành lập tổ chức Đảng trong doanh nghiệp. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp gây nhiều khó khăn, tác động đến kết quả công tác, song Đảng ủy khối sẽ tập trung nỗ lực thực hiện đảm bảo chỉ tiêu được giao.   

Uy Vũ

Tin xem nhiều