Báo Đồng Nai điện tử
En

Các đơn vị Cụm thi đua số 2 hoàn thành tốt nhiệm vụ

08:03, 12/03/2021

(ĐN) - Các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 của tỉnh gồm các huyện: Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu và Thống Nhất vừa tổ chức ký giao ước thi đua năm 2021.

(ĐN) - Các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 của tỉnh gồm các huyện: Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu và Thống Nhất vừa tổ chức ký giao ước thi đua năm 2021.

Theo ông Huỳnh Tấn Thìn, Chủ tịch UBND H.Cẩm Mỹ, Cụm trưởng Cụm thi đua số 2, năm 2020, 100% các đơn vị trong cụm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đầu năm 2021 đã hoàn thành chỉ tiêu pháp lệnh giao quân 2 cấp thành công trong điều kiện bảo đảm an toàn phòng dịch...

Đạt được kết quả này, các đơn vị đã đoàn kết thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020 và năm 2020 theo chủ đề: Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cấp ủy Đảng các cấp, các đơn vị trong cụm quan tâm, lãnh đạo thực hiện tốt phong trào thi đua và công tác thi đua - khen thưởng. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước có hiệu quả, thiết thực, tạo sự đoàn kết, đồng thuận trong toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Điển hình là phong trào thi đua Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới đã được các huyện tiếp tục cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương. Kết quả đến năm 2020, H.Vĩnh Cửu có 6/11 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; H.Cẩm Mỹ có 5/13 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; H.Tân Phú có 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Các huyện còn lại tiếp tục xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Đời sống nhân dân từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo các huyện trong cụm đều dưới 1%...

Các đơn vị trong cụm thống nhất bầu H.Định Quán giữ vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 năm 2021.

B.T

Tin xem nhiều