Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Tăng cường trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu

09:08, 16/08/2020

(ĐN)- Bí thư Huyện ủy Định Quán Trần Bá Đạt cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy đã xây dựng và ban hành quy định về quy chế nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Đồng thời tiến hành quán triệt, triển khai đến cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ.

(ĐN)- Bí thư Huyện ủy Định Quán Trần Bá Đạt cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy đã xây dựng và ban hành quy định về quy chế nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Đồng thời tiến hành quán triệt, triển khai đến cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ. Trong đó, xây dựng cụ thể tiêu chí đánh giá mang tính định lượng cao gắn với việc xác định tỷ lệ hoàn thành khối lượng, tiến độ và hiệu quả công việc được giao làm thước đo để đánh giá công tác cán bộ và trách nhiệm nêu gương.

Ban thường vụ Huyện ủy khuyến khích các cấp ủy quan tâm phát hiện kịp thời để nêu những tấm gương tốt, góp phần nhân rộng nhân tố mới, điển hình, gương người tốt việc tốt trong mọi lĩnh vực. Chú trọng nhân rộng những mô hình, điển hình đã được sơ, tổng kết trong thời gian qua, rút kinh nghiệm tiếp tục chỉ đạo trong thời gian tới.

Việc tăng cường trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, trong thực hiện nhiệm vụ sẽ là động lực thúc đẩy các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam các cấp phát động.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều