Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh

10:02, 04/02/2020

Các cấp chính quyền và MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh.

Các cấp chính quyền và MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh. Theo đó, các cấp chính quyền đã tạo điều kiện và phối hợp thực hiện Quy định số 12-QĐi/TU của Ban TVTU về MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân giám sát đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ đảng viên.

MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cũng tăng cường vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước gắn với đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động; thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tổng hợp ý kiến, phản ảnh của đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân, đề xuất với cấp ủy Đảng, kiến nghị các cấp chính quyền, cơ quan, các ngành chức năng kịp thời giải quyết.                

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều