Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

11:04, 26/04/2019

Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Lao động 1-5, các cấp Công đoàn trong tỉnh tổ chức Tháng Công nhân với chủ đề Mỗi Công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên nhằm chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, những lao động trực tiếp tham gia lao động, sản xuất ra của cải vật chất.

[links()]Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Lao động 1-5, các cấp Công đoàn trong tỉnh tổ chức Tháng Công nhân với chủ đề Mỗi Công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên nhằm chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, những lao động trực tiếp tham gia lao động, sản xuất ra của cải vật chất.

Theo đó, vào ngày 11-5 các cấp Công đoàn đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi. Cụ thể ở cấp tỉnh sẽ tổ chức Ngày hội Công nhân viên chức lao động tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) với điểm nhấn là lễ tuyên dương 90 chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc; tuyên dương 90 đoàn viên nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và 50 đoàn viên xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đoàn viên sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng và tham gia các hoạt động vui chơi trong khu du lịch.

Cũng trong Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh đặt ra mục tiêu xây dựng, sửa chữa 10 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên, người lao động khó khăn về nhà ở/tổng số 60 căn nhà Mái ấm Công đoàn trong năm 2019, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công đoàn các cấp trong tỉnh cũng đang rà soát gần 1 ngàn trường hợp đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, khó khăn để có kế hoạch hỗ trợ từ nguồn quỹ xã hội của tổ chức Công đoàn.                                

An Yên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích