Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an huyện Long Thành trả lời đơn của bà Lê Thị Tâm

Ban PL-ĐS & BĐ
22:34, 12/12/2023

Thượng tá Bùi Ngọc Điệp, Phó trưởng Công an H.Long Thành trả lời đơn của bà Lê Thị Tâm (ngụ xã An Phước, H.Long Thành) tố cáo ông Võ Ngọc Thạch có hành vi cố ý gây thương tích cho bà Lê Thị Tâm, như sau:

Công an H.Long Thành đã tiến hành kiểm tra, xác minh, giải quyết đối với đơn tố cáo nêu trên, kết quả như sau: vào chiều 28-2-2023, tại tổ 10, khu Bàu Cá, xã An Phước, ông Võ Ngọc Thạch và bà Lê Thị Tâm xây ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, bà Tâm ném đá vào nhà ông Thạch 2 lần. Ông Thạch bực tức nên chạy theo bà Tâm để hù dọa, đuổi bà Tâm với mục đích để bà quay về nhà của bà, không cho ném đá vào nhà ông nữa. Do bị ông Thạch truy đuổi nên bà Tâm chạy về nhà và té ngã vào đống ve chai, phế liệu trong sân nhà bà Tâm và bị thương tật tỷ lệ 6%.

Xét thấy hành vi của ông Võ Ngọc Thạch không cấu thành tội phạm. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Long Thành đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo Khoản 2, Điều 157 Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015.

Từ kết quả giải quyết nêu trên, Công an H.Long Thành đã thông báo kết quả giải quyết đến bà Lê Thị Tâm và các bên có liên quan.

Ban PL-ĐS & BĐ

Tin xem nhiều