Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Đồng Nai: Ban hành quy định về thi tốt nghiệp trực tuyến

09:11, 25/11/2021

(ĐN)- Trường đại học Đồng Nai vừa ban hành quy định về thi tốt nghiệp trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh và giãn cách xã hội.

(ĐN)- Trường đại học Đồng Nai vừa ban hành quy định về thi tốt nghiệp trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh và giãn cách xã hội.

Theo đó, để dự thi online, thí sinh phải có 2 thiết bị. Thiết bị 1 để giám sát: smartphone hoặc máy tính có webcam hoạt động tốt, có kết nối internet và mở được Google Meet để giám sát quá trình thi. Thiết bị 2 để thi: máy tính hoặc smartphone có kết nối internet để làm bài trắc nghiệm hoặc xem đề thi tự luận. Trong suốt quá trình thi, thí sinh phải giữ trật tự, không được rời khỏi vị trí, không cho người khác vào khu vực thi. Nếu gặp các sự cố bất khả kháng không thể giao tiếp với cán bộ coi thi trong phòng thi thì lập tức gọi điện cho cán bộ coi thi theo số điện thoại được cán bộ coi thi cung cấp.

Lịch thi tốt nghiệp được công bố chậm nhất 2 tuần trước ngày thi trên các phương tiện thông tin của nhà trường. Các thí sinh gặp khó khăn, trở ngại, sự cố về đường truyền, về kỹ thuật hoặc thiết bị, không đủ sức khỏe, điều kiện thi lần 1 thì làm đơn thi lần 2 để được nhà trường xem xét và tổ chức trong thời gian phù hợp. Việc tổ chức thi tốt nghiệp phải đảm bảo yêu cầu nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng.

H.An

Tin xem nhiều