Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Lạc Hồng: Đồng hành cùng tân sinh viên

04:11, 18/11/2014

Những năm qua Quỹ học bổng tiếp sức sinh viên của Trường đại học Lạc Hồng đã trao tận tay hàng ngàn suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là những tân sinh viên có điểm thi đầu vào loại xuất sắc.

Những năm qua Quỹ học bổng tiếp sức sinh viên của Trường đại học Lạc Hồng đã trao tận tay hàng ngàn suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là những tân sinh viên có điểm thi đầu vào loại xuất sắc. Năm học 2014-2015 này, Quỹ học bổng tiếp sức sinh viên dự kiến tặng các suất học bổng với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng cho các sinh viên. Đặc biệt đó có 7 tân sinh viên được nhận các suất học bổng toàn phần và bán phần với các mức 30 triệu đồng, 15 triệu đồng và 7 triệu đồng.

(Từ phải qua phải) Tân sinh viên Lâm Hiếu Thiện đạt (23,50 điểm thủ khoa)- Trần Tiến Phát (21,75 điểm) - Đinh Thành Trung (21,75 điểm) là những tân sinh viên suất sắc được nhận học bổng mức 30 và 15 triệu đồng/năm học.
(Từ phải qua trái) Tân sinh viên Lâm Hiếu Thiện đạt (23,50 điểm thủ khoa)- Trần Tiến Phát (21,75 điểm) - Đinh Thành Trung (21,75 điểm) là những tân sinh viên suất sắc được nhận học bổng mức 30 và 15 triệu đồng/năm học.


Tân sinh viên Lâm Hiếu Thiện (đến từ tỉnh Tây Ninh), một trong số các tân sinh viên được nhận học bổng toàn phần trị giá 30 triệu đồng, vui mừng chia sẻ: “Em hoàn toàn bất ngờ khi trở thành Thủ khoa Dược học của Trường đại học Lạc Hồng mùa tuyển sinh năm nay. Với điểm thi 23,50 điểm /3 môn thi, em tự tin mình sẽ học tập tốt để sau 4 năm nữa, em sẽ trở thành một dược sĩ giỏi để phục vụ cho xã hội. Em cảm ơn sự tiếp sức của nhà trường, khi tặng em suất học bổng lên tới 30 triệu đồng”.
Cùng có niềm vui với Lâm Hiếu Thiện, còn có các tân sinh viên Trần Tiến Phát, Đinh Thành Trung và Trần Thị Thùy Trang (đều là tân sinh viên Khoa Dược học), với điểm thi đầu vào thuộc loại xuất sắc là 21,50 điểm trở lên. Các tân sinh viên Trần Tiến Phát, Đinh Thành Trung và Trần Thị Tùy Trang được nhận học bổng bán phần, với trị giá mỗi suất là 15 triệu đồng.

 Nguyễn Tường Ngân, tân sinh viên ngành Nhật Bản học bất ngờ khi được nhận học bổng
Nguyễn Tường Ngân, tân sinh viên ngành Nhật Bản học bất ngờ khi được nhận học bổng


Mùa thi tuyển sinh đại học năm 2014 của Trường đại học Lạc Hồng còn ghi nhận chất lượng đầu vào được tăng lên đáng kể, khi có thêm nhiều tân sinh viên trúng tuyển với số điểm cao và được nhận các suất học bổng của nhà trường, như: Lê Trần Hà, tân sinh viên Khoa Quản trị Kinh tế quốc tế với số điểm 20,75 điểm, tân sinh viên Huỳnh Anh Phi và Nguyễn Tường Ngân (cùng đến từ khoa Đông Phương học) với điểm số lần lượt là 20,50 và 19 điểm. Nữ tân sinh viên Nguyễn Tường Ngân, chia sẻ “Em tự tin khi là tân sinh viên Trường đại học Lạc Hồng, một ngôi trường đào tạo tốt. Em sẽ cố gắng để sau vài năm nữa, khi ra trường em sẽ là một cử nhân xuất sắc và được xã hội đón nhận”.
Theo thầy Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng, chúng tôi tin rằng, Quỹ học bổng tiếp sức sinh viên với số tiền không nhỏ hàng năm được chuyển đến tận tay các tân sinh viên, sẽ là động lực quan trọng để tiếp sức, kích lệ cho sinh những viên có thành tích học tập khá giỏi tiếp tục vươn lên trong học tập, để khi ra trường các em sẽ có được trình độ chuyên môn vững vàng, tự tin đáp ứng được các nhu cầu về nhân lực của đất nước. Riêng với học bổng giành cho tân sinh viên, chúng tôi hi vọng, Trường đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục là điểm điểm của nhiều tân sinh viên xuất sắc.


Diễm Nhi


 

 

Tin xem nhiều