Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

09:01, 18/01/2013

* Đoàn xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) đã trao tặng 12 suất học bổng (400 ngàn đồng/suất) cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Hiệp Phước.

* Đoàn xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) đã trao tặng 12 suất học bổng (400 ngàn đồng/suất) cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Hiệp Phước. Kinh phí trao học bổng lần này trị giá 5 triệu đồng, trích từ nguồn vận động đoàn viên thanh niên hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Đoàn xã. 

Văn Truyên 

* Trong năm 2012, Huyện đoàn Thống Nhất phối hợp với Trung tâm dạy nghề huyện đã tổ chức các lớp đào tạo nghề ngắn hạn, như: may, chăn nuôi gà, nữ công… cho 1.224 đoàn viên thanh niên; tư vấn giới thiệu và giải quyết việc làm cho trên 900 thanh niên, trong đó có 18 bộ đội xuất ngũ. Ngoài ra, Huyện đoàn cùng với Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã thành lập được 9 tổ vay vốn hỗ trợ cho hàng trăm thanh niên, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vay vốn với số tiền gần 12 tỷ đồng.

Sông Thao

* Hội Chữ thập đỏ TP. Biên Hòa phối hợp với Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy vừa tổ chức tiếp nhận máu đợt 2 năm 2013. Tham gia hiến máu tình nguyện lần này có hơn 430 học sinh và các cán bộ, giáo viên thuộc các trường THPT: Lương Thế Vinh, Lê Quý Đôn và Ngô Quyền. Trong đó, có 400 người đã cho máu.

Xuân Nương

* Thông qua cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” và hội thu “Heo đất tiết kiệm”, Hội Liên hiệp thanh niên TX. Long Khánh đã trao tặng 598 suất học bổng (mỗi suất từ 200-500 ngàn đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập tại 15 phường, xã trên địa bàn thị xã, với tổng giá trị gần 250 triệu đồng.

V.T

 

Tin xem nhiều