Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 2.600 tác phẩm tham gia cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi đề tài gia đình

08:11, 06/11/2020

(ĐN) - Sở VH-TTDL cho biết, sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ đã nhận được gần 2.600 tác phẩm của thiếu nhi có độ tuổi từ 6-15 học tập tại các trường tiểu học, THCS của 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.

(ĐN) - Sở VH-TTDL cho biết, sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ đã nhận được gần 2.600 tác phẩm của thiếu nhi có độ tuổi từ 6-15 học tập tại các trường tiểu học, THCS của 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Riêng học sinh ở 2 huyện: Định Quán và Trảng Bom không tham gia.

Tác phẩm dự thi đã thể hiện được mong muốn, ước mơ của các em về các nội dung: Gia đình - môi trường hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người; gia đình - nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc; hạnh phúc luôn tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực; gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ.

Ban tổ chức sẽ trao 5 giải tập thể (trong đó có 1 giải A, 1 giải B, 1 giải C và 2 giải khuyến khích) và 19 giải cá nhân (2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích kèm theo giấy khen) vào ngày
21-11 tại Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai.

My Ny

Tin xem nhiều